Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày!

Tâm sự của cô gái có người yêu mê giày đã chạm đến nỗi lòng của nhiều cô gái khác, khi cũng có người yêu hoặc chồng mê mẩn một thứ gì đó.

Ai cũng có những sở thích riêng. Con gái thì suốt ngày đắm chìm trong những cuộc chạy đua quần áo không hồi kết, chết mê chết mệt vì son, không thể chịu nổi khi thấy tóc loang màu mà chưa nhuộm lại... Còn con trai, họ cũng có những thứ khiến mình không thể dứt ra nổi. Ngoài game, đồ công nghệ thì có lẽ sưu tập giày là một đam mê phổ biến của nhiều anh chàng.

Nếu bạn có một người yêu mê giày còn hơn mê bạn, cảm giác sẽ như thế nào nhỉ?

Mới đây, trên một Fanpage lớn, một cô gái đã nửa đùa nửa thật trút bầu tâm sự của mình khi có người yêu, 2 tháng nữa là trở thành chồng nhưng anh ta mê giày còn hơn mê cô! Đoạn hội thoại thú vị được cô bạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem thích thú, đặc biệt là những bạn gái có cùng cảnh ngộ.

Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày!-1Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày!-2
Tủ giày ngày một đầy của chồng tương lai khiến cô gái hốt hoảng.

"Chồng hoặc người yêu các bạn mê gì???

Chồng mình các bạn ạ, hắn mê giày còn hơn mình. Suốt ngày giày phát hờn đi được mà có phải rẻ đâu. Mỗi lần hắn mua đôi giày mới là tim mình đau nhói. Có đôi cả chục triệu! Ôi tiền đó mà để cho mình đi làm đẹp có phải hơn không?

Nhiều lúc mình hỏi hắn:

- Giờ phải bán vợ hoặc bán giày, chồng bán thứ gì?

Chồng mình bảo:

- Bán vợ.

Xong mình hỏi tiếp:

- Giờ cháy nhà, vợ với giày bị mắc kẹt bên trong, chồng cứu ai?

Hắn bảo:

- Chồng đi giày xong cứu vợ.

Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày! - Ảnh 2.
Có những đôi giày giá 20 triệu.
Mình cạn lời luôn, xong mình hù rằng có ngày mình sẽ cắt giày, hắn bảo mình mà cắt nó mua lại 5 đôi khác. Mình tiếc tiền nên ngậm ngùi cho qua. Chồng an ủi mình:

- Vợ phải vui vì chồng mê giày chứ không mê gái.

Mình nên vui hay nên buồn đây?".

Cô vợ bị xếp sau giày trong câu chuyện trên là Phan Thị Hồng Anh (sinh năm 1995, tại Sài Gòn), bạn trai cũng là chồng sắp cưới của Hồng Anh là Lê Nhật Nguyên (cùng tuổi, sống tại Mỹ). Cặp đôi đã yêu nhau 7 năm, trong đó có 5 năm yêu xa.

"Lúc trước ở Việt Nam, chồng mình mê game lắm, mê đến quên ăn quên ngủ. Mình cũng khốn khổ vì việc này. Yêu nhau mà quán nét gần nhà trở thành nơi hẹn hò của 2 đứa!

Mình cũng đã dùng mọi cách cấm chồng mình chơi game, nhưng vô ích. Sau đó, chồng mình qua Mỹ cũng bỏ game. Vui mừng chưa được bao lâu thì chồng mình chuyển qua mê giày. Lúc đầu chỉ là mấy đôi bình thường mang đi làm cho vui, bây giờ mình thấy càng ngày chồng mình càng có nhiều giày. Trong tủ chồng mình hiện tại cũng có gần 20 đôi. 

Vì ở xa nên mình chỉ gọi điện thoai cấm chồng từ xa, nhưng chả hiểu sao cứ 2-3 ngày lại thấy vác về 1 đôi, mình hỏi tới thì nói dối mình là giày sale rẻ nên mua hỏi giá mới biết có đôi mười mấy triệu.

Mình con gái thì tiếc tiền mà thiết nghĩ mua nhiều về có mang hết đâu, đống giày của chồng mình giờ chắc cũng hơn 50 triệu rồi. Mẹ chồng mình hay điện thoại về nói chồng mình suốt ngày đi làm về lôi giày ra lau lau chùi chùi rồi cất vào tủ lại", Hồng Anh kể.

Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày!-3
Chàng trai mê giày hơn mê vợ, thà bán vợ chứ nhất quyết không chịu bỏ giày!-4
Hai tháng nữa Hồng Anh sẽ kết hôn với một chàng trai mê giày.

Tuy nhiên, Hồng Anh cũng thấy rằng ngoài mê giày, chồng tương lai không có tật xấu nào khác nên cũng đành chấp nhận chung sống với đam mê ấy. Tâm sự của cô bạn đã chạm đến nỗi lòng của nhiều cô gái khác, khi cũng có người yêu hoặc chồng mê mẩn một thứ gì đó đến quên mất cả người bên cạnh. 


Theo Trí Thức Trẻ


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất