“Chàng trai năm ấy” tung nhạc phim mừng doanh thu 42 tỷ

Đoàn phim Chàng Trai Năm Ấy vừa tung ra bản nhạc phim mừng doanh thu 42 tỷ sau 1 tuần công chiếu.

Sau khi thu 30 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu, Chàng Trai Năm Ấy tiếp tục càn quét các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Tính đến 3 ngày sau đó - cũng là đúng 1 tuần ra mắt phim, Chàng Trai Năm Ấy đón tiếp tin vui khi doanh thu đạt được con số 2 triệu $ (~ hơn 42 tỷ đồng).

Nhân dịp đặc biệt này, ê-kíp Chàng Trai Năm Ấy đã quyết định gửi tặng khán giả yêu mến phim ca khúc nhạc phim thứ hai sau Chắc Ai Đó Sẽ Về. Đây là ca khúc Hạnh phúc mới do Phạm Quỳnh Anh và Hari Won thể hiện trong phần kết của phim Chàng Trai Năm Ấy. Hạnh phúc mới là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, do nhạc sĩ Đằng Phương viết lời. Hai nhạc sĩ này cũng chính là tác giả của bản hit Buổi Chiều Hôm Ấy do Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong phim Thần Tượng.



Hạnh phúc mới là một bản nhạc Pop đẹp, đặc biệt được khán giả yêu thích trong phim Chàng Trai Năm Ấy không hề thua kém ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về. Trong ca khúc này, Hari Won thể hiện bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt, còn Phạm Quỳnh Anh tiếp tục phát huy sở trường với chất giọng tình cảm, ngọt ngào trong các ca khúc nhạc nhẹ.



"Chạm đến cảm xúc" có lẽ là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất từ khán giả sau khi rời rạp chiếu Chàng Trai Năm Ấy. Mặc dù có một số ý kiến cho rằng phần đầu của phim chưa hấp dẫn nhưng hầu hết ai cũng công nhận bộ phim càng về sau càng lôi cuốn, dẫn dắt thành công mạch cảm xúc của người xem.



Đạo diễn Quang Huy đã cực kì thành công khi khai thác một câu chuyện mà ai cũng biết trước cái kết nhưng khi lên phim vẫn đầy hấp dẫn, lôi cuốn từ đầu đến cuối. Sau Thần Tượng, đạo diễn Quang Huy đã một lần nữa thành công khi dẫn dắt cảm xúc của người xem qua từng chi tiết nhẹ nhàng của bộ phim. Ngoài ra, khả năng diễn xuất đầy ấn tượng của Sơn Tùng M-TP trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh cũng là một điểm nhấn thú vị giúp Chàng Trai Năm Ấy thu hút khán giả. Và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến một Hứa Vĩ Văn với diễn xuất chiều sâu ngày càng xuất sắc, một Ngô Kiến Huy diễn xuất không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp, một Phạm Quỳnh Anh duyên dáng đến bất ngờ, và cả một Hari Won diễn xuất đầy tự nhiên, ngọt ngào...



Hiện tại, Chàng Trai Năm Ấy vẫn tiếp tục chinh phục khán giả khi suất chiếu của phim luôn phủ kín các rạp chiếu trên toàn quốc. Trước sức hút của phim thì theo dự kiến, Chàng Trai Năm Ấy sẽ còn bám trụ ở các rạp chiếu cho đến dịp Tết Âm Lịch.


Hạnh phúc mới: Phạm Quỳnh Anh - Hari Won.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao