Chàng trai Nhật khuynh đảo giới trẻ Việt với màn cầu hôn siêu lãng mạn

Được chia sẻ trên một page nổi tiếng của Việt Nam, màn cầu hôn bạn gái của chàng trai Nhật Bản nhận được phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Là con gái được người yêu nâng niu, trân trọng là điều không gì hạnh phúc bằng. Sau hàng loạt màn cầu hôn lãng mạn của các cặp đôi người Việt, mới đây cộng đồng mạng lại sốt xình xịch với clip cầu hôn của một chàng trai Nhật Bản.

Qua clip có thể thấy, hình ảnh được ghi lại tại một khu trung tâm, nơi có rất nhiều người qua lại. Mở đầu clip là màn nhảy flashmob dựa trên nền nhạc ca khúc Louder của nữ ca sĩ Charice.

Giữa dòng người qua lại, cô gái được một thành viên dắt vào đứng giữa nhóm nhảy. Trong khi nữ chính chưa rõ chuyện gì xảy ra, chàng trai trong trang phục lịch lãm bước tới, tặng bó hoa hồng tươi thắm cho người thương. Chưa hết, người nay còn quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái. Quá bất người trước hành động của đối phương, cô gái chỉ biết đứng yên, nở nụ cười hạnh phúc.


Chàng trai Nhật Bản làm khuynh đảo giới trẻ Việt với màn cầu hôn siêu lãng mạn.

Ngay khi clip được một page nổi tiếng tại Việt Nam chia sẻ, màn cầu hôn nhanh chóng nhận cơn bão lượt xem cùng vô số bình luận. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, xen vào đó là chút ghen tị với cô gái trong clip. "Cô gái này chắc hẳn phải rất hạnh phúc. Bạn trai nhà người ta lãng mạn, tâm lý vậy chứ", một thành viên nữ bày tỏ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-nhat-khuynh-dao-gioi-tre-viet-voi-man-cau-hon-sieu-lang-man-n-138429.html

cầu hôn giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao