Thầy giáo chất nhất quả đất: Biến bài giảng thành bản nhạc rap ấn tượng

Với phong cách dạy có 1 - 0 - 2, thầy giáo đã giúp học sinh tiếp thu dễ dàng môn Mỹ học.

Mỹ học là bộ môn khoa học có tính lý thuyết về sự nhận thức và thưởng thức cái đẹp trong thiên nhiên, trong nghệ thuật và xã hội. Thuật ngữ này là một phát kiến của triết gia người Đức Alexander Baumgarten, dùng để đặt tên cho tác phẩm Aestheticä (Mỹ học) của ông.

Mỹ học là bộ môn nổi tiếng "khó nhằn", song mới đây bộ môn này đã được thể hiện ấn tượng qua bài giảng của một thầy giáo. Theo đó, trong bài giảng đầu tiên mang tên "Đối tượng nghiên cứu của môn Mỹ học" thay vì trình diễn bằng slide các trên máy chiếu, một thầy giáo đã truyền tải kiến thức đến học trò bằng cách đọc rap.


Clip thầy giáo dạy học bằng cách đọc rap gây sốt.

Phong cách giảng dạy độc đáo của thầy giáo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bình luận vui, bày tỏ xin link Facbook và tìm trường thầy giáo công tác để chuyển nơi học. Hiện clip đang được mọi người chia sẻ rầm rộ, song danh tính về thầy giáo vẫn là một ẩn số.

Đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện clip thầy giáo có phương pháp giảng dạy ấn tượng. Vào tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng cũng xôn xao với clip thầy Nguyễn Văn Quyết với bài rap dạy học sinh về an toàn giao thông tại trường Tiểu học Dịch Vọng B (Hà Nội).

Chia sẻ về phong cách giảng dạy này, thầy Quyết cho hay: "Ý tưởng được bắt nguồn từ việc mong muốn đổi mới nội dung hoạt động ngoại khóa của nhà trường, để học sinh tiếp nhận bài giảng, kiến thức nhanh nhất".


Thầy giáo Nguyễn Văn Quyết, trường Tiểu học Dịch Vọng B (Hà Nội) đã biến những kiến thức sách vở thành bài rap vô cùng sôi động

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


thầy giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất