'Thánh nhọ' nhất tháng 6: Đi bar quen được cô em xinh xắn, về nhà 'tán tỉnh' hóa ra là chị họ

'Thánh nhọ' nhất tháng 6: Đi bar quen được cô em xinh xắn, về nhà 'tán tỉnh' hóa ra là chị họ

Không biết có thực sự đang “cô đơn lẻ bóng” hay không nhưng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nam thanh nữ tú thường xuyên cập nhật trạng thái buồn rầu. Để rồi hàng trăm nhóm kín để mọi người kết bạn làm quen ra đời. Tuy nhiên tìm nửa kia đâu phải dễ dàng như vậy, cả hai phải tự thân vận động. Họ phải đi đến nhiều địa điểm cho giới trẻ rồi làm quen, “thả thính” này nọ.

Anh chàng trong câu chuyện dưới đây đã ý thức được việc “gấu không tự tìm đến mà phải đi tìm” nên thường xuyên ra đường. Mọi chuyện tưởng chừng như đang đi đúng hướng bỗng “đứt dây đàn” bởi người con gái định mệnh ấy lại là chị họ của anh.


“Thánh nhọ” tháng 6 đã tìm được chủ nhân.

Theo anh bạn chia sẻ, anh có đi bar và quen một cô gái xinh đẹp. Về nhà nhắn tin mới vỡ lẽ ra cô gái ấy là chị họ của mình. Cuối bài viết, thanh niên tự hứa sẽ sống chậm lại. Lý do vì sao chắc mọi người đều biết bởi quả “dưa bở” anh mới ăn hơi to!

Kèm với dòng tâm sự là đoạn hội thoại của anh và chị họ. Sự thật cả hai là chị em do một người bà trong họ cho biết. Cả hai khá choáng với sự thật này trong khi tìm được nhau đã khó thế nào!

Cũng thương cảm chàng trai thật nhưng ai cũng phải bật cười.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng bật cười trước khi an ủi thanh niên số nhọ.

“30 chưa phải là Tết” nha anh bạn. Đọc thấy hình như cả hai đều kết đối phương thì phải nhưng chia buồn anh bạn vẫn là thành viên của hội FA nhé!”, một tài khoản hài hước bình luận.

“Chị họ mà cả hai chưa gặp à? Chắc sau vụ này về hỏi bố mẹ hết họ hàng 2 bên để tránh nhầm lần nữa thì nguy”, tài khoản B.Y bình luận.

Một thanh niên có vẻ FA khoái chí viết: “Sống chậm lại là đúng thôi! Có lẽ mừng thầm với cả thế giới là sắp có người yêu ai ngờ… thôi thì tìm thấy chị gái xinh là bạn chị cũng xinh, vẫn có cơ hội!”.

Theo Sao Star


tán gái người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất