Chàng trai trổ tài viết thư pháp chinh phục cô kế toán dễ thương

"Có những lúc bên nhau chẳng trở thành thương nhớ/Đôi khi một lần gặp gỡ cũng làm lưu luyến ở trong tim", chàng trai trổ tài viết thư pháp chinh phục cô kế toán dễ thương.



Tập 272 chương trình Bạn muốn hẹn đã lên sóng chiều qua 21/5. Trong số phát sóng mới đây, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi Văn Trung - Thanh Trà. Chàng trai thu hút đối phương với tính cách hiền lành, sống có trách nhiệm, đặc biệt anh còn trổ tài viết thư pháp gửi tặng bạn gái. Bạn nữ sở hữu ngoại hình dễ thương và được đối phương cảm nhận là người sống tình cảm, có trách nhiệm.
 


Nguyễn Thanh Trà (28 tuổi), đến từ Đồng Tháp, đang làm kế toán. Trương Văn Trung (33 tuổi), đến từ Đồng Nai, hiện là trưởng phòng thiết kế tại Tân Phú.
 

Chia sẻ về mẫu người bạn trai lựa chọn Thanh Trà bày tỏ, đối phương phải là người chân thật, sống có lập trường, hoài bão. Về ngoại hình cô gái không đòi hỏi cao và hài hước chia sẻ "chỉ cần xấu xấu như anh Quyền Linh" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đáp lại câu hỏi của "bà mai" Cát Tường về nhan sắc, Văn Trung hóm hỉnh nhận bản thân đẹp hơn Quyền Linh.

Về phía chàng trai, anh chỉ cần bạn gái dễ thương, dễ nhìn. Bên cạnh đó, Trung tỏ ra rất thích đối phương khi biết bạn nữ làm nghề kế toán. Lý giải lý do thích con gái kế toán Văn Trung chia sẻ, do công việc thiên về kinh doanh nên mong muốn có một người để quản lý kinh tế.
 


Văn Trung trổ tài viết thư pháp tặng đối phương.
 

Đến với chương trình, ngoài giành tặng ông mai cuốn thư pháp tự tay sáng tác, Văn Trung cũng đặc biệt tặng riêng bạn gái món quà ý nghĩa nhưng phải đến khi bức màn vén lên anh mới xin phép được hoàn tất. Và để hoàn tất món quà, Văn Trung đã phải mượn tấm lưng của Quyền Linh trổ tài viết thư pháp khiến mọi người thích thú. Với sự hỗ trợ của ông bà mai mối, Trung xuất sắc hoàn thành bức thư pháp.

Bằng cả tấm chân tình, Văn Trung gửi gắm tình cảm vào hai câu thơ ngắn gọn nhưng đủ ý. "Có những lúc bên nhau chẳng trở thành thương nhớ/Đôi khi một lần gặp gỡ cũng làm lưu luyến ở trong tim", chàng trai viết.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 272.
 

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 272, cặp đôi đồng ý nhấn nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất