Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai?

Gia Bảo gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai. Anh vừa có chuyến du lịch tại Việt Nam cùng gia đình.

Thời gian gần đây, chương trình thực tế lãng mạn I Love You Today của Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trẻ tại Việt Nam.

Bởi nhiều người nhận ra trong số dàn diễn viên trẻ tham gia có Gia Bảo - nam sinh gốc Việt.

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 1
Gia Bảo (bên trái ngoài cùng, đeo cà vạt xanh) hiện 16 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hyogo, Nhật Bản. Theo Yahoo News, Bảo có bố mẹ là người Việt Nam. Trong chương trình, Bảo cùng các thành viên sẽ trải qua chuyến đi đáng nhớ dài 4 ngày 3 đêm và có thể tìm thấy tình yêu định mệnh. Chương trình cũng gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, những vấp ngã của tuổi trẻ... (Ảnh: AbemaTV).

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 2
Sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1,78m, Bảo được nhận xét có phần nổi trội hơn các bạn nam khác trong chương trình. Hiện tại, trang cá nhân của Bảo thu hút 58.000 lượt theo dõi, dù anh chỉ mới tham gia mạng xã hội vài tháng trước (Ảnh: AbemaTV).

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 3
Ban đầu, nhiều người không tin Bảo là người gốc Việt. Cộng đồng mạng cho rằng, anh là con lai. Tuy nhiên, thông tin đã được đính chính khi mẹ Bảo công khai trên trang cá nhân. Mẹ anh đã trả lời từng bình luận trên mạng xã hội bằng tiếng Việt. Hơn nữa, gia đình Bảo cũng vừa kết thúc chuyến du lịch tại Việt Nam (Ảnh: IGNV).
Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 4
Bảo có thể nói thành thạo tiếng Việt. Bởi anh và mẹ dùng ngôn ngữ này để giao tiếp hàng ngày. Trong chuyến ghé thăm quê hương, Bảo liên tục cập nhật lên trang cá nhân và nhận về nhiều lượt tương tác của fan (người hâm mộ) Việt (Ảnh: IGNV).

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 5
Trước khi góp mặt trong chương trình hẹn hò, Bảo đã nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh. Anh thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau giờ học để chụp ảnh quảng bá các sản phẩm thời trang (Ảnh: IGNV).

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 6
Từ lâu, Gia Bảo đã sớm bộc lộ niềm đam mê về lĩnh vực thời trang. Anh thường xuyên tham gia các triển lãm và sự kiện của những thương hiệu lớn. Bên cạnh đó, anh cũng sớm định hình phong cách riêng cho bản thân (Ảnh: IGNV).

Chàng trai Việt bất ngờ tham gia show hẹn hò tại Nhật Bản là ai? - 7
Như các bạn cùng trang lứa, Gia Bảo vẫn thể hiện nét trẻ trung, cá tính qua những món đồ đơn giản mang tông màu trung tính. Tuy nhiên, anh thường tạo điểm nhấn bằng kính râm hay thắt lưng bản to để vẻ ngoài thêm sành điệu (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trai-viet-bat-ngo-tham-gia-show-hen-ho-tai-nhat-ban-la-ai-20240311160921538.htm

hẹn hò Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao