Mỹ nam show hẹn hò 'Vì Yêu Mà Đến' đột ngột qua đời tuổi 40

Mẹ nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân - mỹ nam nổi tiếng khi tham gia show hẹn hò "Vì Yêu Mà Đến" - xác nhận con trai bà vừa qua đời.

Mẹ nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân cho hay con trai bà qua đời lúc 11h5' ngày 6/2 tại nhà ở TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, hưởng dương 40 tuổi.

Anh mất do tràn dịch màng phổi. Cách đây gần 3 tháng, Phạm Hồng Hải Quân được gia đình đưa nhập viện tại Bệnh viện Nhân Dân 115, TP.HCM. Cha mẹ anh ở quê thay nhau lên TP.HCM nuôi bệnh con trai.

Sau đó, nhà sản xuất được xuất viện, sức khỏe tạm ổn định, theo cha mẹ về quê tĩnh dưỡng. Không ngờ, sức khỏe anh xuống dốc nhanh, yếu dần rồi mất. 

Gia đình Phạm Hồng Hải Quân tổ chức đám tang cho con trai đơn giản theo nghi thức Công giáo tại quê nhà Trà Vinh. Sau đó, linh cữu anh sẽ được đưa đi hỏa táng hôm 9/2 tới. 

Mỹ nam show hẹn hò Vì Yêu Mà Đến đột ngột qua đời tuổi 40-1
Nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân.

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, là doanh nhân và nhà sản xuất phim. Anh từng sản xuất các bộ phim như 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu, Hùng Ali,... 

Anh điều hành một công ty giải trí, ngoài sản xuất phim còn tổ chức các chương trình thời trang, ca nhạc,... và đào tạo diễn viên trẻ. Ngoài ra, 8X cũng đầu tư kinh doanh nhà hàng và bất động sản.

Trên truyền thông, anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình hẹn hò Vì Yêu Mà Đến cùng chuyện tình đã qua với người mẫu Oanh Yến.

Khi tham gia show hẹn hò Vì Yêu Mà Đến, Phạm Hồng Hải Quân gây ấn tượng với ngoại hình sáng, chiều cao 1,8m nổi bật và sự nghiệp ổn định. Anh là mỹ nam nhận nhiều lời tỏ tình nhất từ các cô gái trong chương trình. Được 5 cô gái tỏ tình, nhà sản xuất vẫn từ chối, đề nghị kết bạn trước khi tiến xa hơn.

“Tôi không phải kiểu người đào hoa. Trước đây tôi từng có mối tình sâu đậm, do không hợp nhau nên đã dừng lại. Khi yêu, tôi rất nghiêm túc, luôn muốn đi đến hôn nhân nhưng duyên phận chưa tới. Bất cứ cô gái nào lên sân khấu tỏ tình, tôi đều trân trọng nhưng chuyện tình cảm không thể gượng ép được", Phạm Hồng Hải Quân từng chia sẻ quan điểm về tình yêu và hôn nhân.

Phạm Hồng Hải Quân trong một tập phát sóng của Vì Yêu Mà Đến

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/pham-hong-hai-quan-vi-yeu-ma-den-dot-ngot-qua-doi-tuoi-40-2107408.html?fbclid=IwAR2OKFtSLsZspPHhp_rnRM75-Xbduirh55QpDzPzcYD8LRwXUcnhkiKg9VM

Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất