Quá căng: Chanyeol và Chen bị fan biểu tình bắt rời EXO

Một nhóm fan EXO tuyên bố sẽ tổ chức các đợt tẩy chay trực tiếp để phản đối Chen và Chanyeol.

Sau khi có thông tin EXO chuẩn bị comeback, vào ngày 15/11, một số fan của nhóm ở Hàn Quốc đã đăng yêu cầu hai thành viên Chen và Chanyeol rời nhóm. 

Quá căng: Chanyeol và Chen bị fan biểu tình bắt rời EXO-1
Chen bị chỉ trích vì thông báo lấy vợ và sinh con sát ngày

Quá căng: Chanyeol và Chen bị fan biểu tình bắt rời EXO-2
Chanyeol thì vướng phải scandal lăng nhăng

Những người này cho rằng EXO hoàn hảo nhất khi chỉ có 6 thành viên (OT6) mà không cần đến Chen hay Chanyeol. Thông báo chính thức được họ gửi qua Twitter như sau: 

"Xin chào, tôi là quản lý tại EXO 6. Tôi xin tiết lộ lịch trình tương lai của chúng tôi: Tất cả chiến dịch yêu cầu Chen và Chanyeol rời nhóm sẽ được tiến hành trực tiếp. Nếu các hoạt động của EXO tiếp tục có mặt Chen và Chanyeol, chúng tôi sẽ hành động. Tôi sẽ cho các bạn biết thêm chi tiết một khi lịch trình EXO được ấn định". 

Khi được hỏi vì sao lại quyết định biểu tình trực tiếp, người quản lý giải thích: "Cách chắc chắn nhất để thu hút sự chú ý và mang lại hiệu suất cao là gặp mặt trực tiếp". 

Vào tháng 5/2021, cộng đồng EXO 6 khiến truyền thông xôn xao khi thuê các bong bóng bay lớn đính kèm thông điệp yêu cầu Chanyeol rời EXO gần trụ sở SM Entertainment. Họ thậm chí còn đặt quảng cáo trên đài phát thanh để gây sức ép với công ty. 

Quá căng: Chanyeol và Chen bị fan biểu tình bắt rời EXO-3

Các biểu ngữ gắn vào bóng bay bao gồm: "Chanyeol OUT", "Xóa sổ SM Chanyeol đi". 

Thời điểm đó, nhóm OT6 tuyên bố: "Năm ngoái (2020), một bài báo viết về đời sống riêng tư không phù hợp của Chanyeol đã được đăng tải, tranh cãi lan rộng ra ngoài tầm kiểm soát vì nội dung quá vô đạo đức. Thế nhưng Chanyeol và công ty quản lý của anh ta tỏ ra vô trách nhiệm và không đưa ra bất kỳ lập trường nào".

Chen cũng chịu cảnh tương tự như Chanyeol. Nghiêm trọng hơn, nhóm fan còn công khai đốt và phá goods của Chen ngay trước cửa công ty. Họ nói: 

"Chen đã đẩy mạnh các hoạt động solo và nhóm trong khi che giấu sự thật rằng anh ấy đã có con trước khi kết hôn, và một lần nữa phá vỡ niềm tin giữa fandom và nghệ sĩ bằng cách đưa ra những thông tin khác nhau cho các báo cáo chính thức".

Quá căng: Chanyeol và Chen bị fan biểu tình bắt rời EXO-4

Chen vừa phát hành mini-album solo thứ 3 Last Scene vào ngày 14/11. Trong khi đó Chanyeol thì vừa xuất ngũ vào tháng 9. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chanyeol-va-chen-bi-fan-bieu-tinh-roi-exo-chuyen-gi-day-n-327687.html

chanyeol Chen EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao