Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng

Mong muốn có một hình thể đẹp nhưng lại lười tập luyện và ngại thời gian dài, chàng trai đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, việc nâng cấp một số bộ phận của cơ thể để chúng trở nên "chuẩn" và "trend" hơn không còn là điều xa lạ. Từ những phẫu thuật phổ biến như nâng mũi, chỉnh mí… hiện nay, nhiều người còn can thiệp dao kéo ở những khu vực khác của cơ thể như vòng 3, kéo dài chân,…

Mới đây, một chàng trai Thái Lan chia sẻ loạt ảnh quá trình phẫu thuật cơ bụng khiến người xem cảm thấy rùng mình. Chấp nhận đau đớn để có cơ bụng 6 múi do không có thời gian tập luyện, nam chính quyết định tìm đến bác sĩ phẫu thuật. Không phải là hình thức thẩm mỹ mới nhưng việc "nâng cấp cơ bụng" bằng dao kéo được xem là chưa nhiều với các tín đồ làm đẹp.

Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-1
Hình ảnh chàng trai phẫu thuật để có body 6 múi gây sốc

Hình ảnh sau khi can thiệp dao kéo của chàng trai này càng khiến cho nhiều người bất ngờ, cơ bụng đẹp mắt với "múi nào múi nấy" căng đét. Cộng với thân hình slim tôn dáng, sau khi phẫu thuật chàng trai này đã sở hữu body khiến ai nhìn cũng bị hấp dẫn. Tuy nhiên, việc tìm đến thẩm mỹ và công khai quá trình "tỉa cắt" vùng bụng của anh chàng cũng gây ra không ít tranh cãi.

"Bạn nên dành thời gian tập gym và có chế độ ăn uống phù hợp thay vì làm thế này", một dân mạng bình luận bên dưới bài post.

"Nếu dịch vụ thẩm mỹ này mà hot thì có lẽ các anh PT (HLV phòng tập gym) phải bỏ nghề quá", người khác hài hước nói.

Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-2
Chấp nhận đau đớn dù việc sở hữu thể hình đẹp không phải là chuyện nằm ngoài tầm tay

Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-3Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-4
Vì thế loạt ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi

Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-5Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-6Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-7
Và đây là thành quả khiến tất cả bất ngờ, 6 múi căng đét và đẹp mắt

Trong khi đó, một số ý kiến nói rằng đây là cách PR trá hình cho bệnh viện thẩm mỹ và anh chàng là "người mẫu thí nghiệm" dùng để thu hút công chúng. Được biết đến là "kinh đô thứ 2" về phẫu thuật thẩm mỹ sau Hàn Quốc, Thái Lan đang ngày càng mở cửa cho dịch vụ này. Người dân nước này cũng tỏ ra cởi mở sau thời gian dài tranh cãi về việc tiếp nhận những người đẹp nhân tạo.

Chấp nhận đau đớn để phẫu thuật bụng 6 múi, thành quả ở bức ảnh cuối cùng khiến ai cũng choáng-8
Trước - sau khi can thiệp dao kéo vùng bụng

Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Lan còn được biết đến với thế mạnh về phẫu thuật chuyển giới, nơi đây từng "tái sinh" cho hàng loạt người đẹp chuyển giới, giúp họ tìm đến cuộc sống mới với ngoại hình và giới tính mình mơ ước.

Theo Baodatviet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất