Chất chơi ảnh kỷ yếu 'Quan trọng là thần thái' của teen Nghệ An đang được dân mạng rần rần chia sẻ

Sau "Mình cưới nhau đi", bộ ảnh kỷ yếu "Quan trọng là thần thái" đang nhận về khá nhiều sự quan tâm trong giới trẻ.

Chỉ còn 2 tháng nữa, học sinh khối 12 trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia với nhiều thử thách và khó khăn. Thời điểm hiện tại, họ đang ngày đêm ôn luyện để chuẩn bị kiến thức cho một trong những kỳ thi lớn của cuộc đời.


"Chất chơi" bộ ảnh kỷ yếu "Quan trọng là thần thái" của teen Nghệ An

Mùa hè sắp đến cũng là mùa của những bộ kỷ yếu chia tay học sinh cuối cấp. Sau loạt phong cách "Mình cưới nhau đi", "má mì Chợ Lớn", mới đây dân mạng lại sốt rần rần trước kỷ yếu "Quan trọng là thần thái".

Theo đó, bên cạnh trang phục quần áo cử nhân, nam mặc vest nữ diện áo dài, nhóm học sinh này còn thu hút sự chú ý khi có màn "quậy" tới bến trên nền nhạc Quan trọng là thần thái của Karik và Only C. Lấy bối cảnh 2 băng nhóm nam và nữ đi giải quyết mâu thuẫn, các sĩ tử tương lai khiến nhiều người mong ước được một lần nữa quay về thời cắp sách tới trường với bao vui, buồn, giận hờn,...


Khoảnh khắc nhóm học sinh với những kiểu ngồi bá đạo, hài hước khiến người xem chỉ muốn quay về thời cắp sách tới trường (ảnh cắt từ clip).

Được biết, bộ ảnh kỷ yếu "chất chơi" này là của học sinh lớp 12C9, trường THPT Kim Liên, Nghệ An. Đình Linh (23 tuổi, đến từ TP Vinh, Nghệ An) - một trong các thành viên nhóm chụp ảnh cho biết, lớp học trên có 37 thành viên, tất cả đều vô cùng năng động, đáng yêu.

Linh cho biết, bộ ảnh này được quay vào ngày 1/4 vừa qua và mất 1 tuần để thực hiện. Các gói trong bộ ảnh kỷ yếu này gồm cảnh chụp ở trường, cảnh chụp ở quê Bác, cảnh chụp ở Cửa Lò (Nghệ An) và một vài nơi khác. 

"Thấy ca khúc 'Quan trọng là thần thái' khá hay nên mình và nhóm đã lên ý tưởng cùng thực hiện chung với các em học sinh. Quan trọng hơn nữa, qua ca khúc này mình hy vọng các em luôn giữ được thần thái tự tin trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng sắp tới.


Một số hình ảnh kỷ yếu của teen 12C9, trường THPT Kim Liên, Nghệ An.

Trong suốt thời gian làm việc, kỉ niệm vui, buồn rất nhiều. Đó là những giọt nước mắt sắp chia tay thầy cô, bạn bè nhưng xen vào đó cũng là những nụ cười động viên nhau cùng cố gắng.

Đặc biệt, khi quay kỷ yếu có 1 bạn học sinh cũ của lớp vì hoàn cảnh khó khăn nên đã phải nghỉ học giữa chừng từ năm lớp 11. Tuy nhiên, vào ngày chụp kỷ yếu bạn ấy cũng được mời quay trở lại chung vui. Thầy trò, bạn bè mừng mừng tủi tủi khi gặp nhau khiến mình vô cùng cảm động", Linh bày tỏ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chàng trai này có những ý tưởng độc đáo trong quá trình làm nghề. Trước đó, bộ ảnh kỷ yếu "Mình cưới nhau đi" của lớp 12 D2, trường THPT Cửa Lò (Nghệ An) cũng từng thu hút sự quan tâm trong giới trẻ với phong cách sáng tạo, hài hước. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất