Châu Bùi đăng đàn nói một lần cho rõ về chuyện chia tay ồn ào với Decao

Dù không còn nắm tay nhau đi trên con đường tình yêu, song Châu Bùi - Decao vẫn luôn tôn trọng, ủng hộ người cũ.

Là cặp fashionista nổi tiếng trong giới hot teen Việt, tuy nhiên chuyện tình yêu của Châu Bùi - Cao Minh Thắng đã tan vỡ sau hơn 1 năm mặn nồng. Đáng chú ý là sau khi chia tay, cả hai phải đối mặt nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem" khi bị bắt gặp xuất hiện bên "người mới".

Sau thời gian im lặng, từ chối trả lời phỏng vấn, mới đây Châu Bùi đã lên tiếng nói một lần cho rõ về chuyện chia tay với bạn trai gây ồn ào những ngày qua.
 


Decao - Châu Bùi chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò.
 

Với nhiều người, việc chạm mặt nhau sau chia tay đã khó bởi khúc mắc trong quá khứ cùng những rắc rối khó nói ở hiện tại nhưng với Châu Bùi - Decao, họ đã tìm ra cách ứng xử chung khá văn minh sau khi "đường ai nấy đi".

Hot girl sinh năm 1997 khẳng định, dù không còn là tình nhân nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời tôn trọng và ủng hộ đối phương tìm hạnh phúc mới. Bởi theo Châu Bùi "Nếu không thể tiếp tục được thì dừng lại... Ai cũng có quyền yêu và được yêu".

"Sau tất cả, chúng ta vẫn là bạn tốt, vẫn tôn trọng, giúp đỡ và giữ những điều tốt đẹp về nhau. Chúng ta biết rằng, ai cũng chỉ sống trên đời một lần thôi, nếu không thể tiếp tục thì dừng lại, nếu có thể đem lòng yêu thương thì hãy cứ yêu thương. Tôn trọng cuộc sống riêng của nhau và luôn ủng hộ, chúc phúc cho nhau là tất cả những thứ ta cần làm.

Dù ở ngoài kia có rất nhiều tin đồn thất thiệt đến mức không thể cay nghiệt hơn, nhưng người trong cuộc vẫn vui vẻ làm bạn với nhau đấy thôi! Tin đồn mãi chỉ là tin đồn, sự thật mãi là sự thật và chuyện tình cảm là thứ chỉ cần hai người biết đến...Tôn trọng cuộc sống riêng của nhau vì, ai cũng có quyền yêu và được yêu", hot girl bộc bạch.
 


Sau chia tay, Châu Bùi và Decao vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.
 

Giải thích lý do giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi về sự kiện ầm ĩ này, Châu Bùi cho biết: "Tôi chọn cách im lặng vì đây là chuyện tình cảm riêng tư và cá nhân của hai người. Nhưng sau những tin đồn thổi phồng, suy diễn và quy kết, tôi muốn chuyện này dừng lại ở đây vì nó ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh".


"Dù mỗi đứa mỗi nơi nhưng chúng mình vẫn hứa sẽ giúp đỡ nhau trong công việc", Châu Bùi khẳng định.
 

Trước những chia sẻ của bạn gái cũ, Decao khá thoải mái tham gia bình luận sau khi giành tặng Châu Bùi hình icon dễ thương: "Get back to work - Trở về với công việc". Rất nhanh chóng, Châu Bùi đáp lại bạn trai cũ bằng icon thể hiện sự tuân lệnh.
 


Màn đối đáp qua lại giữa Châu Bùi và Decao.
 

Trước đó, Decao bị bắt gặp đội bàn ôm hôn hot girl Ngọc Châm dưới trời mưa bên Hồ Tây (Hà Nội) sau khi công khai chia tay Châu Bùi khoảng 15 ngày. Tuy nhiên sau đó, anh lên tiếng phủ nhận: "Mình vẫn là người độc thân... Xin đừng đưa tin kiểu đã có bạn gái mới... Nhảm nhí quá".
 


Khoảnh khắc Decao - Ngọc Châm đội bàn ôm hôn dưới mưa trước đó.
 

Về phía Châu Bùi, 1 ngày sau nụ hôn dưới gầm bạn của bạn trai cũ rầm rộ truyền thông, chiều 13/7 Châu Bùi bị bắt gặp tại sân bay Hà Nội. Tại đây, hot girl được một người đàn ông ăn mặc bảnh bao đến đón. Mọi nhất cử nhất động của Decao - Châu Bùi xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm đã đưa hai người vướng nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem".
 


Clip Châu Bùi được trai lạ đón tại sân bay trước đó.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Decao quizz Châu Bùi chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao