Châu Bùi gây bão mạng khi gọi điện xác thực chuyện đàn chị Salim 'yêu thầm' bạn trai

Hot girl Salim bất ngờ chia sẻ nội dung cuộc điện thoại Châu Bùi gọi đến hỏi chuyện "yêu thầm" Decao (bạn trai Châu Bùi).



Salim được biết đến là hot girl thế hệ mới, sở hữu sắc vóc cân đối, ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính. Mặc dù không theo đuổi con đường làm nghệ thuật và bằng lòng với cuộc sống hiện tại, song cái tên Salim vẫn chưa khi nào hết hot.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây Salim lại gây chú ý với dòng trạng thái "sặc mùi ghen tuông" trên trang cá nhân. Nội dung chia sẻ của hot girl khiến không ít người hoang mang.
 


Hot girl Salim
 

Theo đó, cô nàng với giọng điệu đầy bất ngờ tường thuật lại cuộc điện thoại Châu Bùi gọi đến hỏi mình về chuyện "yêu thầm" Cao Minh Thắng - bạn trai của Châu Bùi. "Mọi người đang bảo chị thích Decao và muốn phá vỡ mối quan hệ của nó...", Salim viết. Không dừng lại ở đó, Salim còn được Châu Bùi thông báo: "Vì cô mà Châu và bạn trai Decao đã cãi nhau inh ỏi".

Trạng thái chia sẻ của Salim nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ mọi người với nhiều bình luận để lại. Đáp lại lời bình của một người bạn: "Hay phốt giật bồ chị em lắm" - Salim ngậm ngùi: "Hix, có tiếng mà chẳng có miếng". Trước chia sẻ của đàn chị - Châu Bùi cũng vào comment status của Salim với lời thông báo đầy khó hiểu: "Chuẩn bị lên sóng giọng Lim hốt hoảng nhé các bạn".


Salim trả lời bình luận một người bạn.
 

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, dòng trạng thái của hot girl Salim nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt like, chia sẻ rầm rộ.

Tuy nhiên, đây không phải là màn gọi điện thoại xác thực chuyện tình cảm gay cấn "sặc mùi đánh ghen" như đã tưởng. Cuộc điện thoại Châu Bùi gọi đến hỏi đàn chị về chuyện có tình cảm với bạn trai mình lại khiến fan thích thú khi biết được sự thật.

Thực tế đây chỉ là màn "troll" vui mà Châu Bùi gửi đến đàn chị Salim. Bạn gái Decao đã lên kế hoạch gọi điện thoại cố tình trêu chọc Salim có tình cảm với chính người yêu của mình khi cô nàng đang tham gia một chương trình radio
 


Salim bị Châu Bùi gọi điện "troll" có tình cảm với bạn trai Decao.
 

Dù sau khi biết đó chỉ là màn "troll" hài hước của Châu Bùi song Salim cho biết: "Nó như một tiếng set đánh ngang tai". Quyết không bỏ qua cho đàn em, hot girl Salim dọa sẽ trả thù bằng cách "bóp cổ" Châu Bùi.

Nội dung dòng chia sẻ của Salim

"Trời ơi! bà Bùi Châu gọi điện kêu là mọi người đang bảo chị thích Decao và muốn phá vỡ mối quan hệ của nó. Song hai đứa nó còn cãi nhau một trận inh củ tỏi. Sét đánh ngang tai, hoá ra bà ý đang tham gia Radio 88.8, hoá ra gài mình, trêu mình trên sóng phát thanh. Tao bóp cổ mày", Salim chia sẻ.

Trong giới hotteen Việt, ngoài tình bạn thân thiết lâu năm bên Quỳnh Anh Shyn thì Châu Bùi và Cao Minh Thắng (Decao) cũng là những nhân vật nằm trong nhóm bạn của Salim.
 


Những người bạn thân thiết với Salim trong hội hotteen Việt phải kể thêm đến: Kelbin Lei, Phở Đặc Biệt, An Nguy...
 

Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, tốt nghiệp ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp cùng gu thời trang sành điệu, cá tính - Kim Ngân trở thành hot girl có tiếng ở Hà Thành và được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Ngoài ra, hot girl họ Hoàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tình bạn thân thiết - bền chặt là Quỳnh Anh Shyn. Với khán giả yêu phim, Kim Ngân còn được biết đến qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách Cầu vồng tình yêu vào năm 2012.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-gay-bao-mang-khi-goi-dien-xac-thuc-chuyen-dan-chi-salim-yeu-tham-ban-trai-n-117340.html

quizz hot girl Salim fashionista việt hot girl Châu Bùi

Tin tức mới nhất