'Đào mộ' ảnh ấu thơ, bạn trai Châu Bùi phát hiện điều trùng hợp đến mức phi lý

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ của chính mình, fashionista Việt Cao Minh Thắng (Decao) giật mình nhận thấy sự trùng hợp đến mức phi lý trong tấm ảnh.



Tin đồn dùng hàng fake đi dự show quốc tế -  Influence Asia 2017 tại Kualar Lumpur (Malaysia) vừa mới hạ nhiệt, mới đây Cao Minh Thắng lại gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cách đây 20 năm về trước.

Trong khoảnh khắc tự đem mình lên bàn cân so sánh ngày ấy - bây giờ, bạn trai hotgirl giật mình phát hiện thấy sự trùng hợp đến mức phi lý sau bao năm. "Tôi 20 năm trước và Idol của tôi bây giờ. Trên đời có những thứ trùng hợp đến mức phi lý", Decao hào hứng chia sẻ.

Trong hình ảnh được chia sẻ hồi nhỏ - Minh Thắng diện nguyên cây trắng kết hợp với cặp kính đen sành điệu, đầu đội mũ lưỡi trai cá tính và nở nụ cười tủm tỉm dễ thương.

Điều đặc biệt, trong khoảnh khắc của bức hình chụp ở hiện tại, từ nụ cười cho đến phong cách thời trang của Decao không khác anh của 20 năm trước. Chỉ có điều, Thắng của sau hơn 2 thập kỷ đã là một chàng trai trưởng thành và chững chạc hơn nhiều.
 


Minh Thắng hân hoan chia sẻ ảnh thuở ấu thơ.
 

Khoảnh khắc thuở nhỏ cùng dòng trạng thái hóm hỉnh của fashionista Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ với hơn 10.000 lượt yêu thích. "Đẹp trai, idol của em dễ thương quá, ngày càng đẹp trai..." là những mỹ từ fan tặng bạn trai Châu Bùi.

Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình ngày càng trưởng thành và đẹp trai, nhiều người còn bày tỏ sự thích thú, yêu gương mặt đẹp lạ cùng phong cách thời trang độc đáo cá tính của cặp fashionista Việt Châu Bùi - Cao Thắng.

"Em là idol của anh chị đó. Từ gương mặt cho đến phong cách thời trang của hai người em đều say mê", một người em thần tượng Châu Bùi - Cao Thắng chia sẻ.
 


Trên trang cá nhân Thắng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hồi nhỏ tương tự khác về mình.
 


Anh chàng chia sẻ hình ảnh được chụp từ năm 1997 đến nay với khẳng định: "Thời trang là nhất thời còn phong cách thì vẫn thế".
 


Phong cách thời trang độc đáo của Thắng rất được lòng giới trẻ.
 


Không chỉ Decao mà cô bạn gái của anh chàng - hotgirl Hà Thành Châu Bùi cũng yêu chuộng, theo đuổi phong cách độc - lạ.
 

Decao tên thật là Cao Minh Thắng, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Chàng trai nổi tiếng với gương mặt điển trai, sở hữu nhiều hình xăm độc lạ cùng gu ăn mặc cực cá tính.

Minh Thắng ngày càng được giới trẻ biết đến nhiều hơn với chuyện tình đẹp cùng nàng hotgirl Châu Bùi. Hiện cả Thắng - Châu đều là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt.
 


Thắng - Châu cặp tình yêu được giới trẻ yêu thích.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-mo-anh-au-tho-ban-trai-chau-bui-phat-hien-dieu-trung-hop-den-muc-phi-ly-n-117189.html

Châu Bùi - Decao quizz fashionista việt

Tin tức mới nhất