Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề

Cho đến tận ngày cuối cùng ở khu cách ly, Châu Bùi vẫn luôn tràn đầy năng lượng của sự vui vẻ, tích cực

Châu Bùi là celeb đầu tiên của Việt Nam phải cách ly sau khi trở về từ Ý vào ngày 5/3. Trong suốt 14 ngày cách ly, nàng fashionista nhận được rất nhiều thiện cảm từ mọi người khi liên tục thể hiện sự lạc quan, nguồn năng lượng vui vẻ và tích cực tuyên truyền, cổ vũ mọi người bảo vệ sức khoẻ vì cộng đồng giữa dịch bệnh Covid-19.

Hôm nay, ngày 19/3, là ngày cuối cùng của Châu Bùi ở khu cách ly. Trước khi về nhà, cô nàng không quên updates cho mọi người xem về bữa sáng cuối cùng, ly cà phê cuối cùng từ những người dễ thương đã đồng hành cũng mình trong suốt gần nửa tháng qua. 

Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-1Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-2

Ngoài ra, cô nàng còn khoe đã nhận được thư viết tay từ chị Phương - du học sinh Ý về nước phải cách ly cùng phòng. Cô nàng cũng khoe status của bạn chung phòng cảm ơn mình: "Còn được ở với Châu đêm nay, đêm mai nữa. Trước khi vào đây chưa biết Châu là ai. Vào rồi mới biết Châu là Châu thôi. Cố lên, cố lên. Cảm ơn Châu vì nguồn năng lượng tích cực tràn trề".

Nàng fashionista thú nhận mình đã mếu máo khi đọc những lời rất đáng yêu này. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên chụp ảnh cùng chú bộ đội Thiên Minh - người đã tặng hoa cho Châu trong ngày 8/3.

Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-3Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-4
Nhận được nhiều lời yêu thương từ mọi người.

Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-5
Cô nàng được bạn cùng phòng yêu mến.

Châu Bùi ngày cuối cùng ở khu cách ly: Mếu máo khi được cảm ơn vì nguồn năng lượng tràn trề-6
Lưu luyến những người đã chăm sóc mình.

Có thể thấy sau 14 ngày gắn bó, Châu Bùi đã rất quyến luyến và yêu quý những người đã luôn chăm sóc, lo lắng, cùng mình vượt qua quãng thời gian cách ly. Hi vọng là xong thời gian cách ly, Châu Bùi sẽ tiếp tục lan toả năng lượng lạc quan đến mọi người để ai cũng chung tay vì cộng động chống lại dịch bệnh Covid-19 nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chau-bui-ngay-cuoi-cung-o-khu-cach-ly-meu-mao-khi-duoc-cam-on-vi-nguon-nang-luong-tran-tre-2202019393119289.htm

COVID-19 Virus Corona Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất