Châu Bùi tố bồ cũ bạo hành, còn Decao nói gì về người yêu cũ?

"Châu là một cô gái tốt" là một trong những điều mà Decao từng nói về bạn gái cũ.

Mới đây, dân tình được phen bật mode hóng hớt khi Châu Bùi có những chia sẻ chấn động về người yêu cũ. Cụ thể trong một talkshow, cô cho biết mình chưa từng bị bạo hành kinh tế nhưng bị bạo lực tinh thần khi yêu người cũ:

"Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó. 

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress".

Châu Bùi tố bồ cũ bạo hành, còn Decao nói gì về người yêu cũ?-1
Châu Bùi khi chia sẻ về người yêu cũ

Dù Châu Bùi không tiết lộ danh tính người ấy nhưng netizen ngay lập tức hướng sự chú ý đến Decao. Bởi lẽ với sự nổi tiếng và thời gian yêu khá lâu của cả 2, nhắc đến bồ cũ của Châu Bùi, người ta chỉ nghĩ đến Decao và ngược lại. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người thắc mắc: Decao từng nói gì về người yêu cũ?

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7/2020 - sau khi chia tay được 7 tháng, Decao từng chia sẻ rằng mình không hề tổn thương trong cuộc tình với Châu Bùi "vì Châu là một cô gái tốt".

Châu Bùi tố bồ cũ bạo hành, còn Decao nói gì về người yêu cũ?-2
Châu Bùi và Decao hồi còn mặn nồng

Ngoài ra Decao còn nói thêm về mối quan hệ hậu chia tay: "Tôi và Châu Bùi may mắn khi vẫn có thể làm bạn sau khi đã kết thúc một cuộc tình. Ngoài chuyện ở cạnh nhau, chúng tôi vẫn dõi theo và hỗ trợ nhau hết mình trong cuộc sống, giống như hai đường thẳng song song vậy đó!".

Hiện tại các nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về chia sẻ của Châu Bùi còn netizen tiếp tục bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chau-bui-to-bo-cu-bao-hanh-con-decao-noi-gi-ve-nguoi-yeu-cu-162222802184720904.htm

Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất