Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan 'chọc quê' do bị Đông Nhi 'bơ' bình luận chúc mừng

Châu Đăng Khoa cũng rất hào hứng với tin vui của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhưng...

Câu chuyện Đông Nhi - Ông Cao Thắng có con đầu lòng đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Rất nhiều người nổi tiếng để lại lời chúc ngọt ngào dưới bức ảnh đáng nhớ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, tuy nhiên Châu Đăng Khoa lại là trường hợp đặc biệt khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan chọc quê do bị Đông Nhi bơ bình luận chúc mừng-1

Cụ thể, Châu Đăng Khoa bình luận: “Tuyệt vời anh chị ơi“, nhưng không hiểu lý do gì mà rất lâu sau đó vẫn không nhận được phản hồi của Đông Nhi.

Có thể do số lượng bình luận quá nhiều nên việc Đông Nhi quên trước quên sau cũng dễ hiểu, nhưng điều đáng chú ý nằm ở một bộ phận anti-fan đã vào “xéo xắt” Châu Đăng Khoa với lời lẽ “chọc quê” vì không được đàn chị phản hồi.

Tuy nhiên đứng trước những bình luận từ anti-fan, Châu Đăng Khoa chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Buồn ghê luôn á".

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan chọc quê do bị Đông Nhi bơ bình luận chúc mừng-2

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay ai ai cũng biết anh chàng này ghê gớm, nhưng hôm nay lại hiền dịu. Tuy nhiên ý tốt mà Châu Đăng Khoa gửi đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng là điều không thể phủ nhận.

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan chọc quê do bị Đông Nhi bơ bình luận chúc mừng-3

Và chắc chắn không có chuyện Đông Nhi “bơ” bình luận của Châu Đăng Khoa, bởi cách đây không lâu hai bên còn hợp tác chung trong ca khúc Yêu là cưới. Đây là một ca khúc được Đông Nhi chọn để thực hiện MV kỷ niệm đám cưới cổ tích cùng Ông Cao Thắng với những khung hình đẹp như mơ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/chau-dang-khoa-bi-dong-nhi-bo-binh-luan-chuc-mung-7415773.html

châu đăng khoa Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất