Châu Kiệt Luân công khai bụng bầu của vợ trẻ

(2Sao) - Ông hoàng làng nhạc Đài Loan thông báo tin vui vợ anh đang mang thai.

Vào tối qua, trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân bất ngờ chia sẻ hai hình ảnh chụp với vợ. Trong đó một tấm ảnh có thể cho thấy rõ, vợ anh - Côn Lăng đang mang bầu với vòng 2 nổi lên rất rõ. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến hạnh phúc của Châu Kiệt Luân.



Bụng bầu khá rõ của Côn Lăng

Phía công ty của Châu Kiệt Luân xác nhận tin tức Côn Lăng mang bầu. Họ còn cho biết tới đây, cặp vợ chồng sẽ trở về Đài Loan sống sau kỳ nghỉ ở nước ngoài. Đại diện này không cung cấp thông tin chi tiết nhưng các nguồn tin cho biết, Côn Lăng đã mang bầu ở tháng thứ 4.

Châu Kiệt Luân năm nay 36 tuổi và từng được biết đến như một tay chơi có hạng trong làng giải trí Đài Loan. Anh dính tin đồn với Hebe, Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm và nhiều chân dài khác.Châu Kiệt Luân dính tin hẹn hò Côn Lăng từ cuối năm 2010, khi đó chân dài này mới 17 tuổi.




Vào ngày 17/1, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng xa hoa và sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu tại một nhà thờ nhỏ ở thị trấn Selby, North Yorkshire, nước Anh. Sau đó, cặp đôi còn tổ chức đám cưới tại Đài Bắc với sự có mặt của đông đảo bạn bè.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất