Cháu nuôi Hoài Linh bị mắng vì ra MV tiếng Việt trộn tiếng Thái

"Người người nhà nhà hát nhạc Việt có tiếng Anh thì không sao? Em hát có mấy câu tiếng Thái đừng rầy em", Võ Đăng Khoa lên tiếng.

Võ Đăng Khoa được biết đến như cháu nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Anh chàng này từng ra mắt 2 web drama được nhiều người biết đến như Tay Buôn Buông TayGhe Bẹo Ghẹo Ai?.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tạo được ấn tượng khi xuất hiện trong các show thực tế: Giọng Ải Giọng AiNhanh Như Chớp... Đặc biệt, anh cũng từng gây tranh cãi về thái độ trong show thực tế Nhanh Như Chớp.


MV Yêu Chi Nghiệp Quá - Võ Đăng Khoa

Mới đây, Võ Đăng Khoa tung MV mang tên Yêu Chi Nghiệp Quá với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như Khả Như, Fanny Trần,...

Trong ca khúc, Võ Đăng Khoa liệt kê hàng loạt vấn nạn tình yêu đang hiện hữu trong cuộc sống như yêu vì vật chất; phản bội, ngoại tình trong tình yêu; mối quan hệ sugar daddy, sugar baby,...

Cháu nuôi Hoài Linh bị mắng vì ra MV tiếng Việt trộn tiếng Thái-1

Tuy nhiên sau khi MV lên sóng, Võ Đăng Khoa đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi và chỉ trích của cộng đồng mạng.

Phần lyrics của ca khúc bị netizen chê sáo rỗng và nhảm nhí. Ngoài ra, việc phân đoạn điệp khúc được nam diễn viên thể hiện khiến nhiều người không hiểu anh đang hát tiếng Việt hay tiếng Thái. 

Có bình luận còn khẳng định là fan của phim và nhạc Thái nhiều năm nhưng chưa khi nào nghe giai điệu tiếng Thái lại lạ lùng đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người khuyên Võ Đăng Khoa nên tập trung vào diễn xuất thay vì lấn sân ca hát, làm ca sĩ. 

Cháu nuôi Hoài Linh bị mắng vì ra MV tiếng Việt trộn tiếng Thái-2Cháu nuôi Hoài Linh bị mắng vì ra MV tiếng Việt trộn tiếng Thái-3Cháu nuôi Hoài Linh bị mắng vì ra MV tiếng Việt trộn tiếng Thái-4

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Võ Đăng Khoa cũng có lời lên tiếng chính thức. Theo đó anh cho biết trong ca khúc Yêu Chi Nghiệp Quá được thể hiện bằng cả tiếng Việt và tiếng Thái.

Nam diễn viên còn cho biết thêm, người người nhà nhà hát lẫn tiếng Việt và tiếng Anh nên anh hy vọng mọi người sẽ không "la rầy" khi hát chèn thêm tiếng Thái.

"Dạ, nhạc Việt và lời Thái vài câu ạ! Người người nhà nhà hát nhạc Việt có tiếng Anh thì không sao? Em hát có mấy câu tiếng Thái đừng rầy em tội nghiệp", Võ Đăng Khoa lên tiếng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Linh

Tin tức mới nhất