Châu Tinh Trì tới viếng Ngô Mạnh Đạt

Chiều 7/3, lễ viếng diễn viên Ngô Mạnh Đạt được tổ chức tại Hong Kong. Châu Tinh Trì có mặt từ sớm để tiễn biệt người anh thân thiết.

Ngày 7/3, HK01 đưa tin tang lễ cố nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt diễn ra tại Hong Kong vào lúc 14h (giờ địa phương), theo nghi thức Thiên chúa giáo. Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 18-19h, chỉ cho phép gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tham dự.

2sao.vn | Photobook

Ngô Vỹ Luân, con trai út của nghệ sĩ quá cố đến nhà tang lễ lo liệu hậu sự cho cha.

2sao.vn | Photobook

Điền Khải Văn, Trưởng hội làm phim Hong Kong, có mặt từ sớm để phụ giúp gia đình Ngô Mạnh Đạt tổ chức đám tang và trả lời phỏng vấn của truyền thông. Bên ngoài hội trường, ông tỏ ra khó chịu khi cánh ký giả liên tục đặt câu hỏi về việc Châu Tinh Trì có đến viếng hay không?. "Đừng quan tâm đến vấn đề này nữa", ông nói.

2sao.vn | Photobook

Sau tuyên bố của Điền Khải Văn vài phút, Châu Tinh Trì đã có mặt tại nhà tang lễ. Ông là nghệ sĩ đến viếng cố nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt sớm nhất. Tinh Gia được hộ tống bởi quản lý và nhiều nhân viên an ninh.

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn Vua hài kịch từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông, ông đi thẳng vào linh đường đưa tiễn người bạn vong niên. Theo HK01, Châu Tinh Trì gầy gò, dù đeo khẩu trang che kín mặt ông vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi với đôi mắt trũng sâu.

2sao.vn | Photobook

Tinh Gia viếng Ngô Mạnh Đạt 10 phút và rời khỏi nhà tang lễ. Theo On, Châu Tinh Trì đã dừng việc quay Mỹ nhân ngư 2 ở Thâm Quyến để trở về Hong Kong tham gia tang lễ của người bạn thân thiết. Trước đó, khi có thông tin ông không đến dự tang lễ của tài tử Tân Ô Long viện, người hâm mộ đã tỏ thái độ bất mãn, dọa tẩy chay phim mới của Tinh Gia.

2sao.vn | Photobook

Ngô Mạnh Đạt và Tinh Gia là bạn vong niên. Họ gắn bó bên nhau từ thuở vi hàn đến lúc thành danh. Trên màn ảnh, bộ đôi diễn viên đã hợp tác trong hơn 30 tác phẩm, tạo nên vô số thước phim kinh điển cho điện ảnh Hoa ngữ. Họ được gọi là "bộ đôi hợp tác hoàng kim". Tuy nhiên, mối quan hệ thân thiết của cặp sao chấm dứt vì nảy sinh mâu thuẫn khi Tuyệt đỉnh Kung fu bấm máy. Hai mươi năm qua, họ vẫn không thể đứng chung khung hình. Mong muốn lớn nhất của Ngô Mạnh Đạt là có cơ hội tái ngộ với người anh em, đáng tiếc sớm ông ra đi vì bệnh ung thư gan.

2sao.vn | Photobook

Các ngôi sao ở Đại lục hoặc kẹt lịch trình không thể đến tham dự tang lễ Ngô Mạnh Đạt như Ngô Kinh, vợ chồng Chân Tử Đan, đạo diễn Quách Phàm, Dương Thiên Hoa, Huệ Anh Hồng... gửi vòng hoa đến nhà lễ chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-tinh-tri-toi-vieng-ngo-manh-dat-post1190544.html?fbclid=IwAR3cjI3-pt7vmOrMHN6GCdTmbuwaOZlrWs2qQgJA8JVuYHLeyQOMk3ey3nU

Ngô Mạnh Đạt Châu Tinh Trì