Chế độ ăn '8 tiếng xả láng' vẫn giảm cân hiệu quả bạn gái nào cũng nên thử

Nghe qua thì có vẻ phương pháp này thật không đáng tin, nhưng đã có hẳn một cuốn sách giới thiệu và chứng thực kết quả.

Cách giảm cân kì lạ này được giới thiệu trong cuốn sách có tên The 8 – Hour Diet (giảm cân trong 8 giờ) của hai tác giả David Zinczenko và Peter Moore. Với phương pháp này, bạn sẽ phải ăn hết 3 bữa chính trong ngày trong vòng 8 tiếng.

Trong 8 tiếng đồng hồ này bạn ăn gì cũng được, không hạn chế số lượng và chất lượng, còn 16 tiếng đồng hồ còn lại trong ngày bạn sẽ không được ăn bất cứ thứ gì nữa ngoài việc uống nước, ít nhất 2 lít một ngày.

Chế độ ăn 8 tiếng xả láng vẫn giảm cân hiệu quả bạn gái nào cũng nên thử-1
Chế độ ăn 8 giờ hiệu quả bạn gái nào cũng nên thử

Chế độ ăn uống 8 giờ này cũng kích thích nguồn năng lượng bên trong tế bào. Kết quả là sản lượng năng lượng được tối đa hóa và làm giảm thiệt hại giữa các tế bào. Điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa và loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ung thư, tiểu đường và bệnh tim.

Sau đây là chi tiết công thức giảm cân đơn giản nhất:

1. Bắt đầu một ngày với một cốc nước detox hoặc trà xanh

2. Tiếp theo bạn có thể ăn chuối hoặc kem tươi, rau luộc cùng với sữa tách kem. Bạn có thể ăn sữa, trứng với bánh mì nướng hoặc bất kỳ phương pháp thay thế nào khác nếu bạn bị dị ứng với lactose. Trứng luôn là lựa chọn tốt nhất

3. Trong thực đơn trước bữa ăn trưa, bạn nên ăn trái cây chứa nhiều nước như dưa hấu hoặc 1 ít salad rau với 4 hạt hạnh nhân.

4. Đối với bữa trưa, bạn có thể ăn cá ngừ, salad rau, sữa chua ít béo và 1 cốc nước ép trái cây tươi.

5. Điều này sẽ làm bạn kinh ngạc nhưng sau bữa ăn trưa, bạn có thể ăn thêm 1 ít sô cô la đen hoặc 1 quả cam/táo.

6. Trước khi ăn tối, bạn gái nên ăn vào lát bánh mì với sốt mayonnaise ít béo

7. Cuối cùng, cho bữa tối, bạn có thể ăn một chút thịt gà và bánh mì, ăn thật nhiều rau, trái cây đặc biệt là dưa leo hoặc một ly sữa không đường để thay thế. Thời điểm tốt nhất dành cho bữa tối là lúc 18 giờ. Sau bữa tối, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa.

Với kế hoạch ăn kiêng tuyệt vời này, hãy thử kết hớp với thói quen tập thể dục. Hãy nhớ rằng, nếu xét về chế độ ăn uống và tập thể dục để giảm cân, chế độ ăn của bạn sẽ chiếm 70% và tác dụng của việc tập thể dục chỉ có 30%.

 

Theo Ngoisao.net


giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất