'Bà tiên váy cưới' Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?

Vẻ ngoài "trẻ mãi không già" của Vera Wang khiến khán giả tò mò bí quyết làm đẹp của nhà thiết kế 7X.

Mới đây, "bà trùm váy cưới" Vera Wang tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 72. Vera Wang một lần nữa khiến khán giả ngỡ ngàng trước sắc vóc trẻ trung như gái 30.

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-1Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-2

Trong buổi tiệc, "bà tiên váy cưới" diện chiếc đầm hai dây vàng trễ nải khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm. Không cần trang điểm gì nhiều, nhà thiết kế để tóc thẳng, đeo bờm đính đá để lộ gương mặt trẻ trung khó tin. Ở những bức ảnh lấy góc từ phía sau lưng trông Vera Wang như một thiếu nữ gợi cảm.

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-3

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-4

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-5

Nhiều người tò mò bí quyết duy trì sự trẻ trung của Vera Wang. Không ít trong nghi ngờ rằng nhà thiết kế 7X can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì tuổi xuân. Tuy nhiên, thân hình có được hiện tại của Vera là nhờ vào chế độ ăn kiêng và tập luyện độc lạ nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc.

Trên trang cá nhân, "bà trùm váy cưới" thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân với những thói quen từ ăn uống cho tới vận động.

Chế độ ăn uống heathy

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-6Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-7

Vera từng chia sẻ thực đơn ăn kiêng hàng ngày nhưng vẫn luôn ăn đủ ba bữa một ngày. Bà chỉ bỏ bữa trong trường hợp bất khả kháng phải đi công tác. Vera ăn sáng trước 8 giờ, thực đơn gồm xúc xích gà, phô mai, trứng, sữa chua và trái cây tươi.

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-8Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-9

Cuối tuần, bà có thể ăn thêm bánh mì nâu, cá hồi hun khói và một tách cà phê đen. Với bữa trưa, bà chọn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp như sashimi, súp gà, bông cải và các loại salad. Vera đã từ bỏ uống nước ngọt, nước có gas từ lâu. Hàng ngày bà chỉ uống nước lọc.

Vera ăn tối trước 7 giờ để hạn chế cơ thể tích luỹ calo và còn làm giảm khả năng mắc bệnh tim mạch. Đây là thời điểm thích hợp để ăn cá hồi hun khói hoặc steak.

Tập thể thao

Trong một bài phỏng vấn với Bazaar, Vera Wang cho biết bà luôn tập tạ 10 phút vào buổi sáng. Bà không tập quá nặng, chỉ nâng từ 1 - 1,5 kg để làm nóng cơ thể.

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-10

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-11

Vera Wang cũng không tập các môn thể thao vận động mạnh. Bà chỉ thường xuyên ngồi thiền để tĩnh tâm và thanh lọc cơ thể.

Vera Wang cũng cho biết bài tập giúp bà sở hữu đôi chân thon gọn là giơ chân lên cao, cố gắng giữ thăng bằng. Kết hợp với việc tập múa thường xuyên, ăn uống khoa học và dùng các sản phẩm chăm sóc da đã giúp bà có một đôi chân nuột nà dù đã ở tuổi 72.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng rèn luyện thói quen đi bộ mỗi ngày để duy trì sức khỏe.

Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-12Bà tiên váy cưới Vera Wang ăn gì mà 72 tuổi vẫn trẻ như gái 30?-13
Ngoài ra, Vera vẫn duy trì trượt băng để vận động cơ thể giữ gìn vóc dáng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/che-do-an-giup-ba-tien-vay-cuoi-vera-wang-72-tuoi-tre-nhu-gai-30-n-268515.html

Vera Wang chăm sóc da

Tin tức mới nhất