Chê người yêu nghèo, bỏ lấy cô gái nhà giàu, 3 năm gặp lại hốt hoảng, bàng hoàng

Mặc cho bạn gái khóc lóc ,níu kéo, tôi mặc kệ và buông những lời phũ phàng, rằng ‘lấy cô nghèo nàn thế, sau này tôi phải làm gì để ngóc đầu lên với thiên hạ’.

Là chàng thanh niên xuất thân tỉnh lẻ, khi lên thành phố học hành, tôi đã gặp được em. Em là cô gái hiền lành, chân chất và rất nhiệt tình. Chúng tôi là hai trái tim đồng cảm gặp nhau, yêu nhau, và dành cho nhau những sự chân thành. Tôi cảm thấy biết ơn vì những ngày tháng khó khăn đã luôn có em ở bên. Cả hai cùng ở tỉnh lên thành phố, nên tôi luôn hiểu, chúng tôi cần có nhau. Tôi tin tưởng, chúng tôi sẽ là một cặp hạnh phúc, có nhau mãi mãi…

Tôi cũng hứa hẹn với em bao nhiêu điều, rằng là, sau này chúng tôi sẽ cùng nhau vun đắp tương lai, không để cho em phải khổ và vất vả. Tôi sẽ chuyên tâm kiếm tiền làm giàu. Ước mơ làm giàu của tôi nhen nhóm từ khi tôi còn là sinh viên.

Cho đến khi ra trường, đi làm, ước mơ ấy càng lớn. Tôi luôn cảm thấy mình nhất định phải giàu có để thiên hạ không chê bai, coi thường mình. Thời gian tôi gặp em ít hơn, vì tôi phải lao đầu vào công việc. Cứ nghĩ đến lúc về căn nhà trọ chật hẹp, tôi lại chán nản vô cùng.


Tôi không thể ngờ, câu nói ngày đó đã khiến cô ấy vô cùng hận và quyết tâm đến cùng để làm giàu. (ảnh minh họa)

Cứ thế, thời gian trôi đi, tôi đã dần nâng cao mối quan hệ của mình, gặp được những người có tiền hơn. Và tôi đã gặp được một người con gái, là con của sếp, giàu có, xinh đẹp và dịu dàng. Em cũng đã bị những lời đường mật và vẻ ngoài hào nhoáng của tôi làm cho mờ mắt. Tôi đã nảy ra ý định tán tỉnh để lợi dụng chứ chưa có ý định bỏ người yêu. Đang bắt cá hai tay, tôi bị người yêu phát hiện. Vì được quá nhiều lợi lộc từ cô gái đó nên tôi không biết làm thế nào. Trong lúc đang băn khoăn, cô bạn gái giàu có nói với tôi, cô ấy chấp nhận tôi, không vì tôi có người yêu, lừa dối cô ấy mà cô ấy từ chối tình cảm này. Và cuối cùng, tôi đã chia tay người yêu đầu để đến với mối tình nhiều tiền lắm của.

Mặc cho bạn gái khóc lóc ,níu kéo, tôi mặc kệ và buông những lời phũ phàng, rằng ‘lấy cô nghèo nàn thế, sau này tôi phải làm gì để ngóc đầu lên với thiên hạ’.

Tôi không thể ngờ, câu nói ngày đó đã khiến cô ấy vô cùng hận và quyết tâm đến cùng để làm giàu. Hơn 3 năm, tôi gặp lại cô ấy ở một nơi sang chảnh, không thể nào tin nổi đó là người con gái ngày nào tôi ruồng bỏ.

Giàu có, sang trọng và lộng lẫy trong bộ váy dạ hội. Cách cô ấy nói chuyện cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ, vợ tôi còn phải lép vế. Đi bên cạnh cô ấy là người đàn ông cao to, đẹp trai và có vẻ là sếp lớn. Nhìn thấy tôi, cô ấy gật đầu chào lịch sự, đến gần chào hỏi cả người con gái, là vợ tôi, ở bên cạnh tôi.


Còn cô ấy thì khác, ngay cả vợ tôi cũng phải kính nể vài phần. Một người con gái sắc sảo, xinh đẹp như cô ấy khiến tôi cảm thấy ê chề. (ảnh minh họa)

Tôi cũng được bước chân vào đây cùng vợ nhưng chỉ là một kẻ đi kèm, không hơn không kém. Ba năm lấy vợ, tôi chưa từng có quyền tự do, tự chủ, lúc nào cũng chỉ là kẻ hèn mọn, ăn bám nhà vợ. Tiền không có mà danh cũng không. Ai nhìn cũng tưởng tôi hào nhoáng nhưng thật ra tôi chẳng có gì trong tay. Tôi hoàn toàn không có được quyền tự chủ nào.

Còn cô ấy thì khác, ngay cả vợ tôi cũng phải kính nể vài phần. Một người con gái sắc sảo, xinh đẹp như cô ấy khiến tôi cảm thấy ê chề.

Thật may cho người ấy đã không lấy tôi, nếu không cũng chỉ sống cuộc đời khổ sở, vì tôi nào có tài cán gì. Giờ đây, tôi làm con rể nhà giàu nhưng đầy nỗi nhục nhã, đến mức còn phải ăn bám tiền của vợ. Tôi cười đấy nhưng lòng đau lắm. Nhìn người yêu cũ mà nghẹn ngào. Cô ấy chỉ nói một câu ‘cám ơn anh đã cho em có ngày hôm nay’ cũng đủ khiến tôi nhục nhã, lặng người.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nguoi-yeu-ngheo-bo-lay-co-gai-nha-giau-3-nam-gap-lai-hot-hoang-bang-hoang-n-126132.html

người yêu nghèo phản bội chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất