Làm lương 6 triệu mà chê vợ ở nhà chăm con 'lười chảy thây', anh chồng bị mẹ bỉm sữa đáp trả cực gắt làm cả nghìn chị em hả hê

Nhiều người chồng vô tâm nghĩ rằng việc vợ ở nhà trông con là ăn bám, vô tích sự thì hãy đọc bài này.

Ở nhà chăm con vốn là việc làm vô cùng vất vả của chị em nhưng không phải đức ông chồng nào cũng hiểu được điều đó. Không thông cảm thì thôi có người còn mang vợ đi nói xấu, chê bai vợ lười biếng để khẳng định bản thân mình cao cao tại thượng giỏi giang. Trong khi chính mình cũng không phải là người kiếm ra nhiều tiền. Vì trong tư tưởng của đàn ông luôn nghĩ vợ ở nhà chăm con, nội trợ là ăn bám chứ không phải công việc vất vả gì. Vậy nên mới có những câu chuyện bức xúc, đau đầu, phẫn uất.

Dưới đây là một câu chuyện như thế, nói về người chồng chê bai vợ mình "lười chảy thây" khi ở nhà chăm con trong khi anh ta chỉ làm được lương 6 triệu. Vậy mà đã vỗ ngực tự khen mình, chê vợ ăn bám. Và sau đó là lời đáp trả của mẹ bỉm sữa khiến cả nghìn chị em tán thưởng. 

Làm lương 6 triệu mà chê vợ ở nhà chăm con lười chảy thây, anh chồng bị mẹ bỉm sữa đáp trả cực gắt làm cả nghìn chị em hả hê-1
Tâm sự khiến hội chị em hả hê, sung sướng 

Nguyên văn đoạn viết có nội dung như sau:

"Sáng nay, alo hỏi thăm thằng em.

Vừa nói chuyện với em, nó kêu vợ nó lười chảy thây, làm gì cũng chậm. Ở nhà có mỗi đứa con mà chồng đi làm về vẫn phải làm việc nhà.

Mình mới hỏi : Thế mày đi làm được mấy triệu? - Em được 6 triệu chị ạ.

Mình đáp:

- Vậy mai mày đến trông con cho chị, mỗi tháng chị trả mày 7 triệu. Mày không phải làm gì cả. Chỉ cần bế nó đi chơi, dỗ nó khi nó khóc, nấu đồ ăn cho nó (theo thực đơn chị kê sẵn). Vừa nấu vừa phải chạy ra chạy vào chơi với nó. Cho nó ăn, nó sẵn sàng nôn trớ bất cứ lúc nào. Vì thế em bón sao cho khéo để con chị được ăn no cái bụng.

Lúc mình ăn cơm nó không chịu ở một mình đâu. Kiểu gì nó cũng giãy nảy lên đòi ngồi chung bàn đấy. Em vừa ăn vừa bế nó nhé!

Đấy là mấy việc cơ bản. Còn lúc nó ngủ, em giặt mấy cái quần nó ị, nó tè. Sau đó em đi lau dọn nhà, cọ nhà vệ sinh, online bán hàng kiếm tiền với chị. Buổi sáng chỉ có việc thế thôi, trưa cũng thế và chiều cũng vậy.

Cu em lắc đầu nguầy nguậy: Em kinh mấy việc đấy lắm chị ơi.

- Đấy, em thấy chưa? Đấy mới là tả qua thôi đấy. Lúc làm mới thấm. Đừng tưởng đi làm được mấy triệu mà ra oai. Này em, đàn bà họ chỉ ước đàn ông có hai cái bầu sữa, kiểu gì họ cũng váy vóc tung xoè mà trốn đi làm ngay.

Ở nhà mệt lắm, mấy ông đừng có giở cái giọng kiếm tiền nuôi con, đừng có nói vợ ăn bám này nọ. Sinh ra làm đàn bà đã khổ lắm rồi, mấy ông chồng kiểu gì mà hiểu được. Tốt nhất giúp vợ được cái gì thì giúp còn không đừng có vỗ ngực tinh vi".

Những lời đáp trả tưởng như đơn giản mà sâu cay của mẹ bỉm này đã khiến hàng nghìn chị em gật đầu tán thưởng vì quá chí lý. Thậm chí, có nhiều chị em còn thấy chính bóng dáng của mình trong câu chuyện này.

Thành viên H.T bình luận: "Đọc lời đối đáp của anh chồng này cứ như chồng mình nói về mình vậy. Con bé lại đẻ dày, mình ở nhà chăm con, hết tháng chồng đưa từng đồng mà cầm tiền còn cảm thấy lòng nặng trĩu. Chưa kể, chồng về chỉ việc tắm rửa rồi ăn uống, chẳng thiết tha con cái thế nào, vợ mệt ra sao. Chơi với con 1 chốc 1 lát rồi ôm lấy cái điện thoại''.

''Đàn ông đừng nghĩ làm được tí tiền mà cho mình cái quyền coi thường người khác. Không có phụ nữ chúng tôi tháo vát, vun vén nhà cửa thì không bao giờ có 1 cái gia đình trọn vẹn được đâu''.

Tài khoản chia sẻ bài viết có nick name H.M. Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về vô cùng nhiều thích và bình luận, hầu như tất cả hội chị em đều vô cùng hả hê với màn đáp trả sâu cay này. 

Làm lương 6 triệu mà chê vợ ở nhà chăm con lười chảy thây, anh chồng bị mẹ bỉm sữa đáp trả cực gắt làm cả nghìn chị em hả hê-2
Đừng nghĩ ở nhà chăm con là rảnh, là chơi

Việc trông con là việc làm vô cùng vất vả, người phụ nữ từ khi mang bầu, sinh con lại đảm đương luôn trách nhiệm chăm sóc con cái, nuôi con khôn lớn, đã mấy ông chồng làm được? Thậm chí có nhiều người suốt quá trình con thơ cái quấn còn chưa một lần đút cháo, thay bỉm, rửa đít cho con. Vậy mà lúc nào cũng nghĩ mình cao thượng, mình giỏi giang, mình có tiền.

Phụ nữ không cần tiền bạc, thứ họ cần chính là tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ, đó mới là hạnh phúc. Các anh chồng nghĩ mỗi tháng mang về cho vợ vài triệu rồi tự khoe mình nhiều tiền, coi việc trông con và làm việc nhà là trách nhiệm của người vợ được trả lương thì hãy xem lại mình nga ngày hôm nay nhé.

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-vo-cham-con-luoi-chay-thay-anh-chong-bi-dap-tra-cuc-gat-n-198006.html

con cái gia đình vợ chồng

Tin tức mới nhất