‘Check list’ cho năm học mới

(2Sao) - Tạm biệt nắng hè oi ả, vẫy chào năm học mới tràn đầy năng lượng. Chắc hẳn bạn đang chuẩn bị mọi thứ cho năm học mới đúng không? Thử kiểm tra lại một lần nữa để xem mình còn thiếu điều gì đặc biệt không nhé!

Chuẩn bị từ những vật dụng cơ bản

Sách vở: Chuẩn bị đầy đủ các loại sách vở cần thiết cho năm học mới là điều chắc chắn phải được ưu tiên rồi. Ngoài ra, bạn có thể bao cũng như trang trí tập vở theo phong cách của riêng mình đấy. Như vậy không chỉ giúp chúng bền đẹp hơn, mà còn khiến bạn có thêm nhiều cảm hứng để học tập.

Balo / Cặp sách: Những loại có chất liệu chống thấm nước với màu sắc đơn giản, dịu mắt chính là lựa chọn phù hợp cho năm học mới này - khi trời vẫn còn thưa thớt những cơn mưa. Bạn cũng lưu ý tìm balo/cặp sách với kích thước vừa phải, phù hợp với cơ thể để không gây ảnh hưởng xấu đến cột sống và tạo sự thoải mái khi đeo nhé.

Dụng cụ học tập: Mở cặp ra và kiểm tra nào. Bạn đã có đầy đủ những dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới chưa? Ngoài những thứ cơ bản không thể thiếu như gôm, thước, viết chì…, bạn đừng quên các vật dụng hỗ trợ môn học như máy tính, từ điển, bản đồ… nhé.
 
Những vật dụng cần thiết cho năm học mới

Đến kiến thức học tập quan trọng 

Kiến thức cũ: Để bạn thật tự tin khi quay lại trường lớp sau 3 tháng nghỉ hè, ôn lại những kiến thức cũ của năm trước chính là một gợi ý rất hay đấy! Hãy lấy sách vở ra và đọc lại một lượt, chỉ cần vài tiếng tập trung, bạn sẽ nhớ lại những gì đã học ngay thôi.

 Kiến thức lúc nào cũng cần chuẩn bị thật kỹ

Kiến thức mới: Nhiều bạn với thành tích học tập xuất sắc đã khẳng định: việc đọc trước sách giáo khoa là một trong những cách chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới! Ngoài ra, bạn cũng cũng nên tìm thêm một số tài liệu liên quan đến chương trình học của mình để kiến thức được vững hơn nhé.

Đừng lơ là sức khoẻ

Sau một thời gian nghỉ hè, vui chơi thoải mãi, hãy tạm quên những ngày ngủ đến tận trưa hoặc thức khuya để xem bộ phim yêu thích. Giờ đây, bạn nên điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt dần dần: ngủ sớm, dậy sớm, tập thể dục, ăn sáng đầy đủ… để cơ thể cân bằng lại, chuẩn bị trạng thái tốt nhất cho năm học mới.

Trong quá trình học tập căng thẳng, đôi mắt của chúng ta chính là một trong những bộ phận làm việc cật lực nhất. Do đó,việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, để mắt nghỉ ngơi thường xuyên, và khám mắt định kỳ là vô cùng cần thiết. 

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin để chăm sóc đôi mắt của mình. Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi mắt cũng như cải thiện tình trạng giảm thị lực. Vì vậy, sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho các bạn mắc tật khúc xạ. Trong đó: 
Vitamin E tự nhiên: Có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm thị lực.
Vitamin B6: Giúp gia tăng sự trao đổi chất của tế bào mắt, cải thiện tình trạng mờ mắt, giảm mỏi mắt.
Sodium Chondroitin Sulfate: Bổ sung thành phần của nước mắt giúp bảo vệ bề mặt giác mạc, ngăn ngừa khô mắt.
Potassium L-Aspartate: Kích hoạt sự hô hấp mô mắt giúp phòng ngừa và điều trị chứng mỏi mắt.
 

Hồng Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao