Check-in cánh đồng cỏ lau đẹp ngất ngây tại Đà Lạt

Là một trong những địa điểm chụp ảnh sống ảo lý tưởng thu hút giới trẻ.





Bông cỏ lau là hồi ức, là biểu tượng của tuổi thơ, cái thời cưỡi trâu "đánh trận giả" gắn liền với vua Đinh Bộ Lĩnh. Cỏ lau trở thành lá cờ phất phới của những "dũng sĩ tí hon".  
 
Cho đến nay, những cánh đồng hoa luôn là địa điểm check in lý tưởng và chưa bao giờ hết "hot". Hãy đánh dấu thêm một địa điểm chụp ảnh "sống ảo" xinh lung linh như trong tranh này nữa nhé!

 


Cánh đồng cỏ lau tại Đà Lạt là địa điểm chưa từng hết "hot" từ lúc xuất hiện.
 

Đồi cỏ nằm ở khu vực Hồ Tuyền Lâm, trên đường vào đường Hầm Đất sét, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Cánh đồng cỏ lau trắng phau đẹp lung linh, lại nằm trên dải đồi rộng mênh mông. Mỗi một bức ảnh khi được chụp lại tại đây đều có cảm giác như đang vượt thời gian, "phiêu bạt" ở một thế giới khác vậy. Không gian mát mẻ, thoải mái vô cùng, bảo sao địa điểm này lại thu hút nhiều du khách đến vậy.
 


Cánh đồng cỏ lau trắng phau thu hút giới trẻ đến check in "sống ảo".
 

Vậy làm thế nào để có thể chiêm ngưỡng được cánh đồng cỏ lau này?

Là điểm đến được ưa chuộng, một bản đồ "tự chế" được phác họa nhằm giúp mọi người có thể xác định rõ vị trí và di chuyển dễ dàng hơn khi ghé thăm cánh đồng cỏ lau.
 


Bản đồ chỉ dẫn đến với cánh đồng cỏ lau tại Đà Lạt.
 

Từ Đà Lạt bạn đi TL723 hướng về xã Đạ Sar. Qua cầu Đạ Sar khoảng hơn 1km sẽ gặp đường bê tông mới (đầu đường có biển giới hạn tốc độ 10km). Sau khi đi hết đường bê tông mới thì rẽ phải, đi 100m gặp tổ dân phố thì rẽ vào đường đất đá bên trái tổ dân phố đến nghĩa trang nhỏ ở đầu đồi, sau đó bạn đi bộ xuống khoảng 1km là đến.
 


Tháng 5 là tháng những bông lau trắng bắt đầu nở rộ.


Theo kinh nghiệm dân gian, mỗi khi hoa cỏ lau tại Đà Lạt mọc um tùm, thành từng đám lớn, trên diện tích rộng... là dấu hiệu báo mùa bão lũ đã hết.


Cánh đồng cỏ lau Đà Lạt từ lâu đã trở thành biểu tượng của mùa hè nơi xứ sở ngàn hoa.

 


Là địa điểm chụp ảnh, lưu giữ kỉ niệm của giới trẻ.
 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-canh-dong-co-lau-dep-ngat-ngay-tai-da-lat-n-119636.html

địa điểm du lịch Đà Lạt kinh nghiệm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao