Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài

Câu chuyện được cặp mẹ chồng nàng dâu chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy hết sức thích thú, ngưỡng mộ.

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 123 sau khi phát sóng đã khiến nhiều ngưỡng mộ. Cô Nguyễn Thị Huế, 49 tuổi mang đến chương trình nhiều tiếng cười vui vẻ. 


Mẹ chồng canh ngày rụng trứng cho con dâu còn chở tận đến nhà nghỉ với con trai 

Nói về việc có được cô con dâu Thúy An như ngày hôm nay, cô Huế tâm sự mình chính là cầu nối cho con dâu và con trai, là người cầu hôn hộ con trai. 

Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài-1

Nguyên nhân là vì sau một thời gian tìm hiểu, con trai cô Huế không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa nhưng vì quá quý con dâu Thúy An nên cô đã quyết định tác hợp. Cũng chính vì lý do này mà Thúy An đã không thể nào từ bỏ, quyết định "cưa" lại người yêu của mình.

Sau khi về làm dâu, Thúy An được mẹ chồng vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bà dạy cô từng việc một trong gia đình. Những việc gì Thúy An chưa làm được thì mẹ chồng đều dạy mà không hề nề hà hay khó chịu với con. 

Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài-2Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài-3

Vì chồng đi làm xa nên Thúy An có thời gian chia sẻ, tâm sự với mẹ, coi mẹ chồng như mẹ đẻ của mình. Nhưng cũng vì chuyện này mà việc có con của 2 vợ chồng có phần khó khăn. Biết chuyện, mẹ chồng quyết định là người tương trợ. Lần ấy, mẹ Huế chở con dâu đi khám và canh ngày rụng trứng để nắm được thời điểm dễ thụ thai nhất. Sau khi có kết quả, chính mẹ chồng là người chở con dâu đến nhà nghỉ để gặp con trai mình và đứng đợi ở ngoài hẳn 2 tiếng. 

Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài-4Chết cười: Con dâu đến ngày rụng trứng, đích thân mẹ chồng chở đi nhà nghỉ với con trai còn đợi tận 2 tiếng bên ngoài-5

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã khiến khán phòng cười ồ, nhiều người quá ngưỡng mộ cách làm của mẹ chồng Thúy An. Thực sự trước sự hoang mang về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thì đây quả là một mối quan hệ đẹp, tình cảm khiến nhiều người mơ ước có được.

Không chỉ với mẹ Huế và Thúy An, trong xã hội chắc chắn cũng còn những cặp mẹ chồng con dâu sống hòa thuận, vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương nhau như thế, chỉ là chúng ta chưa chịu nhìn nhận hoặc chưa thực sự nhìn ra mà luôn sống trong những áp lực không đáng có. 

Chỉ nghe câu chuyện của cô Huế và con dâu cũng đủ thấy rằng, ở đời này, chỉ cần ân tình, sống trọn nghĩa thì không có gì là không thể...

T.T (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet


lê lộc show truyền hình Quyền Linh mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao