Chết cười với bộ ảnh chế thời trang như tấu hài của Hoàng Thùy

Dân mạng vẫn chưa chịu buông tha cho "thánh ca dao tục ngữ" khi liên tiếp ra đời loạt ảnh chế vô cùng hài hước.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã bước đến chặng đường nước rút. Hiện tại, mỗi đội chỉ còn hai thí sinh để cùng nhau tranh ngôi vị quán quân.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -7

Sau nhiều lần thất bại thì trong tập phát sóng mới nhất, team Hoàng Thùy cuối cùng cũng đã dành chiến thắng. "Mùng 1 Tết" đã đến với Thùy nhưng vận xui chưa chịu buông tha. Khi nắm trong tay quyền loại thí sinh của đội khác, Hoàng Thùy lại không có cơ hội thực hiện bởi Trúc Anh (team Minh Tú) bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do gia đình.

Xuyên suốt 7 tập phát sóng, cái tên Hoàng Thùy chưa khi nào ngừng hot. Từ những bộ trang phục lạc quẻ khi xuất hiện đến loạt phát ngôn gây bão khiến Hoàng Thùy mới đây được phong "thánh ca dao tục ngữ" hay "tiến sĩ văn học dân gian".

Khán giả tiếp tục dành ưu ái cho Hoàng Thùy khi ra đời nhiều ảnh chế hài hước sau mỗi tập phát sóng. Mới đây, cư dân mạng còn sáng tạo khi đưa ra mẫu thiết kế váy áo mới từ những câu ca dao, tục ngữ bất hủ của vị huấn luyện viên trẻ tuổi nhất The Face khiến fan thích thú.


Loạt ảnh chế hài hước về trang phục của Hoàng Thùy khiến dân mạng thích thú

 

Lim
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-voi-bo-anh-che-thoi-trang-nhu-tau-hai-cua-hoang-thuy-n-127682.html

The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất