"Chết vì gato" với gia đình xinh đẹp nhất hành tinh

Kết hôn sau 10 năm quen nhau, câu chuyện tình cảm động của cặp đôi trai xinh gái đẹp khiến cư dân mạng hết sức ngưỡng mộ và còn nghen tị hơn vì kết tinh tình yêu của hai người đẹp hơn cả thiên thần.

Từ lâu gia đình nhà Hi là một cái tên quen thuộc trên mạng xã hội Trung Quốc bởi cả ba thành viên trong gia đình đều sở hữu vẻ đẹp xuất sắc "đúng tiêu chuẩn" gia đình hoàn hảo: bố đẹp trai, mẹ xinh gái, con đáng yêu. Không chỉ đẹp, gia đình nhà Hi còn được yêu mến bởi độ ngọt ngào, tình cảm cả ba dành cho nhau, thậm chí cả nhà còn dùng chung một tài khoản mạng xã hội mang tên Bố Hi Yêu Mẹ Hi.

Bố Hi thường được gọi là Rickey và mẹ Hi có tên là Alco, hai anh chị yêu nhau vào năm 2002 khi cả hai còn là học sinh, sau 10 năm Rickey và Alco đã có đám cưới ngọt ngào vào năm 2012, sau đó một năm thì tiểu thiên thần kết tinh tình yêu của cả hai ra đời và được gọi yêu bằng cái tên "Hi ca". Hiện tại gia đình nhỏ ba người đang kinh doanh một cửa hàng mỹ phẩm trên mạng.



Cả ba thành viên trong gia đình đều xinh đẹp hoàn mĩ khiến nhiều người ganh tỵ.


Với nhan sắc mĩ miều và khuôn mặt "hack tuổi", khi cả ba vui chơi, dạo phố thường gây ra sự chú ý không nhỏ vì quá đẹp, thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng rằng đây là anh chị dẫn em đi chơi. Nhờ độ "đẹp quá mức cho phép", gia đình nhà Hi luôn nhận được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng, tài khoản mạng xã hội chung của ba người có hơn 300.000 lượt theo dõi.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của gia đình xinh đẹp này nhé.




Cặp đôi quen nhau từ năm 2002 và kết hôn vào năm 2012.




Dù đã 14 năm trôi qua nhưng Rickey và Alco vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu khiến ai cũng ngưỡng mộ.


Mẹ Hi Alco cực xinh đẹp và trẻ trung như "gái 18".


Bố Ricky điển trai như diễn viên Hàn Quốc.




Bé Hi may mắn sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ nên từ nhỏ đã rất đáng yêu.


Hai bố con giống nhau như khuôn đúc.





Mỗi khi ra ngoài chơi cả ba thường gây chú ý vì quá xinh đẹp và thường bị nhầm tưởng là anh chị em.




Chết vì gato với gia đình xinh đẹp nhất hành tinh


Theo Yan News

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao