Khó mà rời mắt trước vẻ quyến rũ, hoang dại của cô gái xinh đẹp này!

Hãy nhìn đôi mắt quyến rũ của cô ấy mà xem...

Điều gì sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi một cô gái đẹp? Đôi mắt sâu thẳm của cô ấy? Đôi môi gợi tình? Hay một mái tóc rối bời đầy quyến rũ? Và chuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả đều "tụ" lại trên một gương mặt, 1 thần thái? Nếu bạn là người mê cái đẹp, chắc chắn phải follow ngay cô nàng có tên Elizabeth Wheeland này!

Một tuyệt tác!

Theo như bio trên Instagram của mình, thì cô là một diễn viên - người mẫu hiện đang sống tại Chicago. Tuy vậy, thông tin về các vai diễn của cô còn khá khiêm tốn. Nhưng ngược lại, trên các trang nhiếp ảnh nghệ thuật, tên tuổi của cô lại rất nổi bật bởi Elizabeth quá đẹp! Chính vẻ đẹp này đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhiếp ảnh gia.





Hãy nhìn đôi mắt của cô ấy mà xem. Vừa sâu, vừa mơ màng, vừa sắc sảo, lại cực kỳ ấn tượng với đôi lông mi dày. Từng đường nét trên gương mặt cô cũng quyến rũ khỏi phải bàn: Sống mũi cao, đôi môi nũng nịu, làn da trắng và mái tóc vàng. Đặc biệt, Elizabeth luôn để tóc rối, cộng với vẻ bướng bỉnh trên gương mặt - những điều này dường như là thứ thu hút các fans nam hơn cả. Họ cho rằng, cô như một phiên bản khác của Lolita.










Một số cư dân mạng thì lại cho rằng  Elizabeth Wheeland có nét khá giống Chloe Moretz - cô bạn gái của Brooklyn Beckham, khi đều sở hữu vẻ nũng nịu và mái tóc vàng rực cháy.




















Hiện tại, thông tin về cô nàng này vẫn còn khá ít ỏi. Trong lúc chờ đợi thêm những tin tức về cô, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số bức ảnh nhé!
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất