Chỉ 1 phút hất tóc, nghiêng người - Thuý Vi đã chứng minh được vẻ đẹp xuất sắc sau thẩm mỹ của mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng hot girl tai tiếng Thúy Vi đã cho đăng tải một clip ngắn khiến cư dân mạng kinh ngạc và không ngớt lời khen vì quá đẹp.



Nếu nhắc đến những cái tên "tai tiếng" nhất mạng xã hội năm 2016 thì có lẽ cái tên Thúy Vi vẫn khó lòng vắng mặt trong danh sách được. Từ một nữ sinh Cà Mau vô danh, cô nàng bắt đầu được người khác biết đến lần đầu tiên bởi vụ việc là người thứ ba xen vào mối quan hệ đẹp như mơ giữa Midu và thiếu gia Phan Thành. Rồi sau đó, cô nàng hot girl 18 tuổi này dường như chưa bao giờ thiếu cách để khiến tên mình "nổi bần bật" bằng cả loạt những scandal ồn ào nối tiếp nhau: Nào là đánh người lớn, rồi phát ngôn gây shock, bị bóc mẽ dùng hàng fake đến scandal sống ảo giả vờ đi du học Hàn Quốc... 

Những tháng cuối năm 2016, Thúy Vi lại tiếp tục xoay cư dân mạng như chong chóng bởi tin đồn tự tử, nhưng chỉ một tuần sau, cô nàng đã quay trở lại với một gương mặt hoàn toàn khác khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng tất cả chỉ là chiêu trò để nổi tiếng mới, sự biến mất tạm thời cũng chỉ là để tân trang lại nhan sắc mà thôi?

Dù thế nào thì năm 2016 cũng đã qua, khuôn cằm thon gọn bất ngờ, đầu mũi nhỏ và thanh hơn cùng mí mắt sưng vù sau "trùng tu" của Thúy Vi cũng đã trở nên tự nhiên hơn. Có thể nói đây là công cuộc tân trang nhan sắc thành công nhất của cô nàng thì phải, vì mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao vì Thúy Vi, nhưng không phải do tin tức gì đó không hay nữa, mà đơn giản là vì cô nàng... đẹp quá.

 

Trong suốt clip dài chưa đầy 1 phút, Thúy Vi đã liên tục khiến dân mạng phải ố á vì quá xinh. Diện một chiếc váy ren lụa, mái tóc dài thả buông, thần thái gương mặt cộng thêm hiệu ứng quay slowmotion, Thúy Vi nhìn vô cùng gợi cảm và hút mắt người xem. Người ta không thể rời mắt theo dõi từng động tác nghiêng người, hất tóc đến nở nụ cười của cô nàng.

Dường như, 58 giây trong clip là trọn cả 58 khoảnh khắc đẹp mê hồn của Thúy Vi, bằng chứng là sau gần một ngày được đăng tải, clip này đã nhận được tới gần 1 triệu lượt xem, gần 3.000 lượt share cùng hàng ngàn bình luận, trong đó quá nửa là những bình luận liên quan đến nhan sắc của cô nàng. Mặc kệ những chiêu trò của Thúy Vi, người ta không thể không công nhận là trong clip này, nhìn Thúy Vi đẹp một cách xuất sắc!

Bên cạnh những comment khen ngợi: "Trời ơi, quá đẹp, quá sexy!", "Đẹp hút hồn luôn", "Nhìn càng ngày càng đẹp luôn ấy!"... thì cũng không ít người gợi lại vụ phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng.

Tai tiếng mặc tai tiếng, Thúy Vi vẫn khiến cư dân mạng ố á vì ngoại hình quá xinh đẹp - Ảnh 5.

Nhan sắc của Thúy Vi thay đổi 180 độ theo thời gian

Chỉ 1 phút hất tóc, nghiêng người - Thuý Vi đã chứng minh được vẻ đẹp xuất sắc sau thẩm mỹ của mình - Ảnh 3.
Sau không ít lần "dao kéo", nhìn Thúy Vi của hiện tại trưởng thành hơn và đẹp hơn.
Dù các đường nét trên ảnh có thể thấy là vẫn hơi gượng.
 
Theo TTVN

Thúy Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao