Chi 100 triệu euro, Real Madrid vẫn có thể để Bale dự bị

Trước báo giới, trợ lý HLV Real Madrid, Paul Clement đã lên tiếng cảnh báo tân binh Gareth Bale sẽ phải chiến đấu hết mình mới hy vọng có được vị trí ở đội hình chính Real Madrid.

Real Madrid vừa chi ra số tiền kỷ lục 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng, tiền vệ người xứ Wales nghiễm nhiên có suất đá chính ở Bernabeu.


Vừa sang Real Madrid, Bale đã nhận lời cảnh báo

Đó là lời cảnh báo của trợ lý HLV Real Madrid, Paul Clement trước báo giới ngày hôm qua. Ông khẳng định: “Có nhiều sự cạnh tranh cho mọi vị trí trên sân, chính vì vậy, chẳng cầu thủ nào có thể đảm bảo suất chính thức. Ở thời điểm này, HLV Ancelotti đã có kế hoạch sử dụng cậu ấy nhưng mọi điều đều có thể thay đổi”.

Ngoài ra, cánh tay phải của Ancelotti ở Chelsea và PSG, cũng cho rằng Real Madrid có thể giải bài toán kết hợp giữa C.Ronaldo và Gareth Bale. Ông nói thêm: “Ancelotti đủ linh hoạt để sử dụng Gareth Bale cũng như những cầu thủ khác ở đội bóng theo năng lực của họ.

Tại Southampton, Bale chỉ là hậu vệ cánh trái nhưng sang Tottenham, cậu ấy đã dâng cao hơn, thi đấu ở hàng tiền vệ. Trong thời gian gần đây, cầu thủ này lại di chuyển vào trung tâm. Đó là người khá đá năng.

Sẽ thật thú vị khi chứng kiến những cầu thủ kết hợp với nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng phát hiện ra vị trí tốt nhất của họ và mang lại kết quả khả quan cho đội bóng càng nhanh càng tốt”.

Được biết, ngày hôm qua, cựu tiền vệ của Tottenham đã được HLV Ancelotti điền tên vào danh sách 23 cầu thủ dự Champions League. Bên cạnh đó, những tân binh khác như Isco, Asier Illarramendi, Casemiro…đều góp mặt.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất