Chi 64 tỷ để được Angela Baby "phục vụ", đại gia nhận kết quả cay đắng

(2Sao) - Một đại gia Trung Quốc đã chi mạnh tay hàng chục tỷ để được Angela Baby, Megan Fox,..."phục vụ" cho mình.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, từ tháng 8 năm 2014, một vị đại gia người Trung Quốc tên Từ Ninh đã bỏ ra tới 18.450.000 NDT (tương đương hơn 64 tỷ đồng) để được gặp mặt ba người đẹp Angela Baby, Megan Fox và "thiên thần" Candice Swanepoel, người đàn ông này cũng chi trả thêm 110 nghìn tệ để được hưởng dịch vụ VIP từ các mỹ nhân hàng đầu này. Công ty môi giới khẳng định sẽ "cung cấp các nữ diễn viên hàng đầu thế giới và có dịch vụ bổ sung đi kèm".


Angela Baby


Megan Fox


Candice Swanepoel

Tuy nhiên sau gần 2 năm trôi qua, cuộc giao dịch này vẫn chưa được hoàn thành, vị đại gia này vẫn chưa thể gặp được mặt Angela Baby hay bất cứ người đẹp nào. Tháng 9 năm 2014 phía đại diện của Angela Baby đã thẳng thừng từ chối công việc này khiến vị đại gia vô cùng tức giận. Vị đại gia yêu cầu công ty môi giới phải hoàn trả số tiền vì những lý do "vi phạm hợp đồng, lừa đảo, gây hiểu nhầm".

Các dịch vụ trong bản hợp đồng gồm có khách sạn, vé máy bay cũng như sự "phục vụ" của những nữ diễn viên hàng đầu. Hiện tại phía Angela Baby vẫn chưa đáp trả lại bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc trên khi thông tin về vụ ngã giá bị vỡ lở ra bên ngoài.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất