Chi 85 triệu đồng viết lời cầu hôn lên bầu trời vẫn bị bạn gái 8 năm từ chối

Lời cầu hôn “Maree Marry Me” cùng hình trái tim yêu thương được viết bằng màu trắng trên nền trời trong xanh đẹp đẽ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

 Tuy nhiên, Michael đã cảm thấy vô cùng thất vọng khi người bạn gái đã yêu được 8 năm từ chối lời cầu hôn này.

Michael sống ở Melbourne (thành phố thuộc bang Victoria, Úc) đã chịu chi ra số tiền 4.000 đô la Mỹ (hơn 85 triệu VNĐ) để viết lời cầu hôn lãng mạn lên bầu trời với người bạn gái đã yêu 8 năm.


Lời cầu hôn “Maree Marry Me” cùng hình trái tim yêu thương được viết bằng màu trắng trên nền trời trong xanh đẹp đẽ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Michael vô cùng thất vọng khi bạn gái từ chối lời cầu hôn này.

“Tôi hy vọng sẽ được đáp trả khi cho cô ấy biết rằng tôi rất quan tâm đến cô ấy. Tôi đã đưa ra ý tưởng viết tên và lời cầu hôn lên bầu trời để cô ấy biết tôi yêu cô ấy đến nhường nào”, Michael tâm sự.

Được biết, Michael và Maree đã yêu nhau được 8 năm, sau đó họ đã chia tay nhau được cách đây 9 tháng. Michael cho biết anh đã lên kế hoạch vào hồi đầu tháng và hy vọng sẽ giành lại được tình cảm với Maree khi cô nhìn thấy lời cầu hôn này.





Mặc dù phải chi hàng ngàn đô la để thực hiện lời cầu hôn này nhưng Michael vẫn nói rằng anh không quan tâm tới vấn đề tiền nong.

“Tôi nghĩ rằng chúng không hề đắt tiền. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì vì cô ấy”, Michael nói.

Biết rằng sẽ rất khó khăn để vực lại tình cảm của Maree nhưng Michael vẫn vui vẻ. “Ít nhất tôi biết rằng mình đã cố gắng hết sức mình”, anh nói.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất