Chi cả đống tiền cho PT, nữ đại gia ghen tuông chửi inh ỏi

Nữ đại gia cho hay bà đã tốn hàng trăm tệ để lấy lòng trai trẻ và điều này thật lãng phí.

Mới đây, một dân mạng đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một huấn luyện viên thể hình bị khách hàng chỉ trích công khai do liên quan đến chuyện tình cảm nam nữ.

Theo tìm hiểu, nữ đại gia lớn tuổi khi đến phòng tập gym đã quen biết một huấn luyện viên có ngoại hình điển trai. Trong quá trình kết giao, người phụ nữ hào phóng tặng huấn luyện viên cá nhân áo quần hàng hiệu, mua nhiều khóa học do anh giới thiệu.

Thậm chí khi trai trẻ viện cớ mượn tiền cũng được quý bà chấp thuận và rồi mối quan hệ của hai người trở nên gắn bó.

Không lâu sau, nữ đại gia phát hiện huấn luyện viên cá nhân có mối quan hệ lăng nhăng và ôm ấp học viên khác. Hành vi của anh khiến nữ đại gia ghen tuông, bà thể hiện sự phẫn nộ bằng cách chỉ trích công khai trước mặt mọi người.

Quý bà hờn trách: "Anh dám ôm cô ta trước mặt tôi à? Tôi vốn giữ cho anh thể diện, nhưng hiện tại tôi không cần anh nữa, tôi cũng không muốn thấy cô ta vui vẻ. Anh đang thách thức tôi đúng không?".

Chi cả đống tiền cho PT, nữ đại gia ghen tuông chửi inh ỏi-1Chi cả đống tiền cho PT, nữ đại gia ghen tuông chửi inh ỏi-2

Trong suốt quá trình này, trai trẻ muối mặt chỉ biết câm nín hứng chịu cơn thịnh nộ của nữ đại gia. Sau cùng, nữ đại gia kết luận bà đã tốn hàng trăm tệ để lấy lòng trai trẻ và điều này thật lãng phí.

Khi sự việc bung bét, thanh niên giải thích việc nhận quà từ khách hàng lớn tuổi là vì vợ đang mắc bệnh ung thư, anh chấp nhận món tiền vì gia đình và muốn chi trả cuộc sống.

Sự việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã gây bão dư luận và nhận về vô số bình luận. Đa số lên án chỉ trích hành vi bắt cá hai tay của trai trẻ trong khi đã có vợ, số ít phê phán hành vi chửi bới của nữ đại gia đối với HLV cá nhân tại nơi công cộng bởi có thể ảnh hưởng đến người khác.

- Nữ đại gia chắc cay cú lắm đây, cứ ngỡ mình nắm cán cân nhưng hóa ra bị trai trẻ lợi dụng.

- Cơ hội đào mỏ vuột khỏi tầm tay rồi, đáng đời cho kẻ tham lam.

- Đây là vấn đề tế nhị giữa quý bà và trai trẻ, họ không thể giải quyết mâu thuẫn ở nơi riêng tư à?...

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huan-luyen-vien-ca-nhan-om-nguoi-phu-nu-khac-nu-dai-gia-ghen-tuong-chui-boi-cong-khai-2222439.html

đại gia Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao