Chỉ cần 1giây cười mỉm, soái ca tàu điện ngầm cũng khiến cư dân mạng Trung Quốc sôi sục

Soái ca tàu điện ngầm chỉ cần cười 1 giây thôi cũng khiến chị em mê mẩn thế này đây.



Trung Quốc lại một lần nữa chứng minh được sức mạnh của đất nước tỷ dân khi mà bạn đi bất cứ đâu cũng có thể gặp được cả loạt trai đẹp trai. Mới đây một tài khoản mạng xã hội chuyên chia sẻ những hình ảnh trai xinh gái đẹp trên khắp Trung Quốc đã cho đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một anh chàng làm nhân viên ở bên tàu điện ngầm tại Nam Ninh.

Đoạn video dù chỉ dài 5 giây xong đã ngay lập tức gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc, hình ảnh anh chàng nhân viên tàu điện nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười khiến không ít nàng mê mẩn, đặc biệt anh chàng sở hữu ngoại hình khá giống với nam tài tử Trần Quán Hy.

 

Đoạn video anh chàng mỉm cười gây "bão"

 

Những hình ảnh đi làm của soái ca tàu điện ngầm

 

Anh chàng soái ca này có tên Đàm Quang Kiệt, sinh ngày 11/6/1995 và tốt nghiệp Học viện Nam Ninh tại Nam Ninh, Trung Quốc.  Anh chàng cho biết bản thân cũng vô cùng bất ngờ khi nhận được hàng loạt "người theo đuổi" chỉ sau một đêm. 

Và một điều trùng hợp vô cùng đặc biệt khi cũng chính tại bến tàu điện ngầm Nam Ninh này trước đây, cư dân mạng đã từng "truy tìm" danh tính một anh chàng nhân viên đẹp trai khác dẫn đến tình trạng hỗn loạn tại biến tàu điện, làm anh nhân viên phải bị thuyên chuyển công tác. Nhiều cư dân mạng đã hài hước gọi bến tàu điện ngầm ở Nam Ninh là "bến tàu soái ca".

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường của chàng soái ca tàu điện ngầm Đàm Quang Kiệt:

Những hình ảnh ít ỏi Đàm Quang Kiệt chia sẻ trên mạng xã hội

 

>>> Đẹp trai quá mức quy định, nam nhân viên tàu điện ngầm bị thuyên chuyển công tác để đảm bảo an toàn ga

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-can-1giay-cuoi-mim-soai-ca-tau-dien-ngam-cung-khien-cu-dan-mang-trung-quoc-soi-suc-n-112446.html

hotface tàu điện ngầm soái ca Trung Quốc

Tin tức mới nhất