Chi Dân thay 10 bộ quần áo, 6 đôi giày trong ca khúc có tựa đề độc lạ

MV "1,2,3,4" của Chi Dân không chỉ kích thích tính tò mò của khán giả vì cái tên độc lạ mà còn hấp dẫn bởi những cảnh quay đẹp mắt.

Trong lần trở lại này, Chi Dân mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Anh không ngần ngại đầu tư kinh phí, trang thiết bị kỹ thuật cũng như hình ảnh của chính mình trong MV mới có tên 1,2,3,4.
 


MV "1,2,3,4" của Chi Dân

Đáp lại sự mong đợi từ người hâm mộ, Chi Dân đã chính thức tung music video cho 1,2,3,4. MV là câu chuyện về sự níu kéo của chàng trai cho một cuộc tình đã tan vỡ, và mọi thứ ngày càng "tan tành" hơn do sự vụng về của anh chàng. 

1,2,3,4 là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ viết tặng cho giọng ca Người tôi yêu. Với giai điệu bắt tai, sôi động... ca khúc đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng yêu nhạc ngay từ khi mới ra lò.

Với mong muốn mang đến cho khán giả những cảnh đẹp mắt, Chi Dân đã phải quay liên tục không ngừng nghỉ trong suốt 24 tiếng. Để có sự đa dạng hình ảnh, nam ca sĩ phải "biến hóa như một con tắc kè" khi liên tục thay hơn 6 bộ đồ và 10 đôi giày khác nhau. 

MV 1 2 3 4 xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh thư sinh hiền lành của Chi Dân trước đây, đưa anh trở lại với mái tóc ánh kim ấn tượng. Theo bật mí, để có được "quả đầu chất lừ" này, Chi Dân đã phải tẩy tóc rất nhiều lần khiến da đầu bị chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Điều đặc biệt nữa trong music video lần này, Chi Dân phải "rủ rê" cô nàng fan girl lâu năm An Vy hóa thân thành "người yêu cũ" của mình. 

Chia sẻ về bạn diễn nữ, Chi Dân cho biết: “Tôi là người cực kì kĩ tính trong việc chọn lựa các bạn diễn vì quyết định đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tiến độ làm việc của cả êkip. Sau khi chọn An Vy, tôi đã đắn đo nhiều, tuy nhiên sau tất cả tôi rất hài lòng về nữ chính. Diễn xuất tự nhiên của An Vy đã giúp ê-kíp có những cảnh quay ưng ý”.

Pha trộn giữa phong cách cổ điển của thập niên 70s với quần ống rộng và trang phục bắt mắt cùng phong cách trẻ trung, hiện đại trong từng bước vũ đạo, MV mới được xem là sản phẩm tâm huyết nhất của Chi Dân từ trước đến nay.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chi Dân Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao