Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Chị Đặng Thu Thảo tung tin nhắn nợ nần với Thùy Tiên?

Tung văn bản nhiều năm trước, chị gái Đặng Thu Thảo tuyên bố: "Tôi có lừa hay không thì tờ giấy này chứng minh tất cả".

Sáng 10/12, chị gái Đặng Thu Thảo - Thùy Trang - đăng đàn nói về ồn ào nợ nần năm xưa với Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên. 

Tung tin nhắn, kèm kết quả điều tra đơn tố giác từ cơ quan chức năng, Thùy Trang tuyên bố: "Tôi có lừa hay không thì tờ giấy này chứng minh tất cả. Bản thân tôi sống tới nay vẫn chưa lừa ai bao giờ, chỉ là gặp nhầm thứ tráo trở".

Chị Đặng Thu Thảo tung tin nhắn nợ nần với Thùy Tiên?-1
Thùy Tiên từng gửi đơn tố giác Thùy Trang, song kết quả là "không đủ cơ sở xác định dấu hiệu tội phạm".

Tiếp đó, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết, năm 2019 - sau khi bị xé mất vài tờ giấy nợ, MXH rầm rộ tin cô lừa gạt người khác ký giấy nợ khống, đe dọa nợ... Thậm chí còn có thông tin Thùy Trang dụ dỗ hàng trăm cô gái trẻ vào "ngành"... 

Thùy Trang khẳng định, thời điểm đó cô mới sinh con chưa đầy 2 tháng, sức khỏe yếu, bản thân cũng bị yếu thế về mặt truyền thông.

"Sau khi có kết quả điều tra, những gì phía bên cô Tiên đưa ra hoàn toàn không đúng sự thật thì bị ém nhẹm xuống. Tất cả các thông tin đều được đưa ra truyền thông, tuy nhiên kết quả điều tra của bên cơ quan điều tra sự thật lại không bao giờ dám nói ra. 

Tại sao dám ký giấy, dám xé giấy và dám kiện nhưng khi có kết quả về sự thật lại không dám nói ra?", chị gái Đặng Thu Thảo thắc mắc.

Chị Đặng Thu Thảo tung tin nhắn nợ nần với Thùy Tiên?-2Chị Đặng Thu Thảo tung tin nhắn nợ nần với Thùy Tiên?-3
Thùy Trang tung tin nhắn cũ được cho là với Thùy Tiên.

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Theo đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tới hiện tại, "cuộc chiến" của Thùy Trang và Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Chị Đặng Thu Thảo tung tin nhắn nợ nần với Thùy Tiên?-4
Thùy Tiên - Thùy Trang.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, chị gái Đặng Thu Thảo cũng tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với bạn bè quốc tế.

Thời điểm chân dài sinh năm 1998 đăng quang, chị gái Đặng Thu Thảo liên tục đăng đàn ám chỉ mua giải.

Trước tin đồn mua giải 3,5 tỷ, Thùy Tiên lên tiếng phủ nhận trên Pháp Luật & Bạn Đọc"Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-tung-tin-nhan-no-nan-voi-thuy-tien-n-288270.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021