Chỉ động thái nhỏ, Nhật Lê chính thức xác nhận đã chia tay Quang Hải

Chuyển từ trạng thái "Đang hẹn hò" sang "Độc thân", Nhật Lê chính thức xác nhận chia tay Quang Hải.

Tin đồn chia tay nổ ra từ tháng 7 nhưng cả Quang Hải và Nhật Lê đều chưa từng lên tiếng về sự việc. Người hâm mộ nhận ra ngoài việc bỏ theo dõi, bỏ tên thay thế dưới Facebook thì trong những sự kiện của đối phương, cả hai đều vắng mặt.

Về phần mình, khi được hỏi về chuyện tình cảm, chân sút CLB Hà Nội tìm cách né tránh và khẳng định điều anh quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là bóng đá.

Chỉ động thái nhỏ, Nhật Lê chính thức xác nhận đã chia tay Quang Hải-1

Thế nhưng mới đây, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra Nhật Lê đã âm thầm thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" sang "Độc thân" trên trang cá nhân. Đó được cho là động thái cô xác nhận việc đã chia tay Quang Hải.

Theo tìm hiểu, Nhật Lê và Quang Hải từng có 3 năm hẹn hò, từ khi chân sút gốc Hà Nội chưa nổi tiếng. 

Chỉ động thái nhỏ, Nhật Lê chính thức xác nhận đã chia tay Quang Hải-2

Thế nhưng, khi Quang Hải trở về từ giải U23 Châu Á, chuyện tình của họ luôn bị dân mạng mang ra bàn tán. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2019, hot girl gốc Quảng Nam có những chia sẻ về áp lực khi yêu cầu thủ nổi tiếng.

"Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Chỉ động thái nhỏ, Nhật Lê chính thức xác nhận đã chia tay Quang Hải-3

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội", cô chia sẻ.

Trước động thái mới này của Nhật Lê, ai cũng tiếc cho mối tình đẹp bỗng dưng tan vỡ. Ngoài ra, người yêu mến cũng hy vọng họ sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-da-chia-tay-quang-hai-n-201737.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất