Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy

Phản ứng của Quang Hải mới đây đã giải đáp được thắc mắc từ fans trước tin đồn anh có bạn gái mới.

Là cầu thủ có lối chơi chắc chắn, kĩ thuật, ngoài nghi dấu ấn trên sân cỏ, đời tư của Quang Hải cũng nhận được nhiều chú ý, đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau 3 tháng vướng phải nghi án chia tay Nhật Lê, thời gian qua anh liên tiếp bị đồn có người mới.

Đầu tiên là cô nàng sexy Nguyễn Thảo Mi, nhưng cầu thủ người Đông Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, chuyện thả tim hay like ảnh hoàn toàn bình thường.

Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy-1

Đến hôm qua, dân mạng lại rầm rộ trước thông tin Quang Hải đang hẹn hò với hot girl từng được báo Trung hết lời ngợi khen nhan sắc tên Nguyễn Thanh Thủy.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng của cô nàng này. Cặp đôi còn bị soi ra chuyện nhấn nút follow nhau trên Instagram và rất chăm tương tác.

Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy-2
Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy-3

Đặc biệt, trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân cách đây ít ngày, Quang Hải đã đưa cô gái này tới "ra mắt". Không ít "thánh soi" còn nhìn ra khoảnh khắc tình cũ Nhật Lê vòng tay ra phía sau, đặt trên vai "bạn gái" mới.

Theo tìm hiểu, Thanh Thủy sinh năm 1998, từng theo học Cao đẳng Dược nhưng hiện tại công việc chủ yếu là mẫu ảnh, quảng cáo bán hàng online. Facebook của 9X có gần 60 nghìn người theo dõi và 297 nghìn follow trên Instagram.

Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy-4

Tin đồn nổ ra, không chỉ vào trang cá nhân của Thanh Thủy làm loạn, một vài người còn trách móc Quang Hải yêu người mới quá nhanh khi vừa chia tay mối tình 3 năm gắn bó.

Thế nhưng mới đây chân sút gốc Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định: "Tự nhiên bị đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá các anh chị ơi".

Quang Hải phản ứng vừa lạ vừa chất trước tin đồn có bạn gái mới xinh đẹp, sexy-5

Dù không nhắc đích danh ai nhưng đây được coi là lời phủ nhận của Quang Hải khi bị đồn có bạn gái mới. Và cũng giống như lần trước đó, Hải "con" tiếp tục khẳng định thời điểm hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho bóng đá.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-la-cua-quang-hai-truoc-tin-don-co-ban-gai-moi-n-200422.html

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất