Chị em nhà Yến Trang ngày càng cá tính và phong cách

(2Sao) - 2 chị em Yến Trang , Yến Nhi cùng nhau đi thử trang phục để chuẩn bị cho show thời trang vào ngày 23/03 tới

Chiều qua ( 21/3), Yến Trang và Yến Nhi đã cùng nhau đi thử trang phục của NTK Đặng Hải Yến để "lên đồ" cho đêm thời trang sắp tới. Trong trang phục đơn giản kết hợp cùng mắt kính và mũ cùng tông đen trắng sành điệu, hai nữ ca sĩ thu hút sự chú ý ngay từ khi vừa buốc xuống xe. Cặp đôi nhanh chóng dành thời gian đến tham quan và lựa chọn “bộ cánh” ưa thích.

Hai gương mặt cũ của nhóm Mây Trắng thể hiện sự yêu thích đối với những nét thời thượng của bộ sưu tập “Mood” lấy ý tưởng từ cảm xúc của người phụ nữ kết hợp tinh thần fearless.



Chị em Yến Trang, Yến Nhi rủ nhau đi thử đồ trước show thời trang đẳng cấp


Phong cách thời trang của chị em nhà Song Yến ngày càng cá tính hơn

Yến Trang, Yến Nhi sẽ xuất hiện với bộ cánh theo đúng phong cách của 2 chị em

“The Fashion Show” là đêm thời trang quy tụ những nhà thiết kế trẻ tài năng của làng thời trang Việt như Võ Công Khanh, Đặng Hải Yến, Phi Phạm, Tùng Vũ, Nguyễn Hoàng Tú. Show diễn không chỉ tập trung vào việc giới thiệu những bộ sưu tập mới của những nhà thiết kế mà còn mang đến thông điệp cho giới trẻ “Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình”.

Đêm thời trang  sẽ diễn ra vào ngày 23/3/2016 với dàn khách mời là những ngôi sao được quan tâm hiện nay như Phạm Hương, Hà Anh, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Maya, Ninh Dương Lan Ngọc, Trung Quân Idol, Ái Phương, Đào Bá Lộc, Thanh Duy Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thảo Trang, Phương Thanh, Trà Ngọc Hằng, Khánh Thy, Lưu Thiên Hương, Hạ Vy, Hoàng Yến Chibi, Xuân Lan, Midu…

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao