Chị gái bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ, động thái sau đó mới gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của H.N lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Đầu tháng 3/2020, sự việc bệnh nhân số 17 tên H.N. (sinh sống tại Trúc Bạch, Ba Đình) được phát hiện nhiễm Covid-19 khi di chuyển tới các nước Anh, Pháp, Ý trước khi nhập cảnh về Việt Nam đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Nhiều người tiếp xúc với N. như lái xe riêng, người bác họ cùng một số người chung chuyến bay với cô từ Anh về Việt Nam đã dương tính với chủng virus mới. Đáng chú ý, chị gái của H.N là N.N ở Anh cũng được xác định nhiễm Covid-19.

Chị gái bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ, động thái sau đó mới gây chú ý-1
Hai chị em H.N (ảnh trái) và N.N (ảnh phải).

Sau đó khoảng 1 tuần, chị gái bệnh nhân số 17 lần đầu tiên có những chia sẻ trên tờ New York Times. Cô cho biết, bắt đầu có dấu hiệu ho và sốt từ ngày 2/3 khi công tác tại London. Ngay sau đó, N.N. được đưa tới điều trị tại một bệnh viện ở châu Âu.

"Mọi người nói rằng tôi đã biết trước việc bị bệnh và cố ý bay về nhà (London, Anh), chẳng điều nào trong đây đúng sự thật. Họ nói tôi nhiễm bệnh vì ăn mặc hở hang khi chụp ảnh, đó là nguyên nhân virus xâm nhập tôi. Họ nói đây là lúc những kẻ tham lam trong giới thời trang dừng lại để suy nghĩ về mọi chuyện", N. nói.

N. cho biết, bản thân đã làm việc với Gucci trong thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên hãng mời cô tham dự show trình diễn ở tuần lễ thời trang. Vì quá hào hứng, cô gái 28 tuổi đã rủ em gái cùng tham dự.

Trải lòng với New York Times, cô gái người Việt cho biết, bản thân bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) khiến cô rất buồn.

Chị gái bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ, động thái sau đó mới gây chú ý-2

Hơn nửa năm kể từ thời điểm được nhiều người biết tới, thỉnh thoảng N.N mới đăng tải hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Và đến hôm qua (3/10), chị gái bệnh nhân số 17 đã chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục khỏe khoắn, phụ kiện hang hiệu kèm theo dòng chia sẻ: "La Dolce Vita".

Theo tìm hiểu, "La Dolce Vita" là tên một bộ phim của Ý, tạm dịch: "Cuộc sống ngọt ngào". Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính việc cô khóa bình luận công khai.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-benh-nhan-covid-so-17-co-dong-thai-moi-sau-1-thang-gay-bao-n-237569.html

COVID-19 Rich Kid

Tin tức mới nhất