Chị gái gây sốc lấy máy sấy tóc sấy thẳng họng diệt virus

Hình ảnh chống dịch lạ đời của cô gái này đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Thời gian qua, rất nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mới đây Bộ Y tế tiếp tục công bố "thông điệp 5T" gồm Tuân thủ 5K - Test Covid-19 - Tiêm chủng - Thực phẩm đủ tại nhà - Thầy, thuốc đến tận gia, để giúp người có kiến thức, bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh.

Chị gái gây sốc lấy máy sấy tóc sấy thẳng họng diệt virus-1

Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh chống Covid-19 theo cách lạ đời. Cụ thể, hình ảnh ghi lại một người phụ nữ lấy máy sấy tóc, sấy thẳng cuống họng để diệt virus. Chẳng biết kết quả thế nào nhưng dân mạng được phen bàn tám rôm rả.

"Cạn lời, không biết có diệt được virus không nhưng nhìn chỉ muốn ôm bụng cười", "Làm thế này virus chưa thấy đâu nhưng đã thấy hại sức khỏe rồi", "Cẩn thận viêm họng đó chị ơi",... là những bình luận để lại.

Ngay cả chủ nhân bài đăng cũng phải cảm thán: "Trời ơi, ai chỉ bà chị tôi lấy máy sấy diệt virus thế này nữa không biết", kèm theo đó là icon biểu cảm mặt vừa khóc vừa cười.

Chị gái gây sốc lấy máy sấy tóc sấy thẳng họng diệt virus-2

Theo chỉ dẫn của các chuyên gia y tế, nếu muốn phòng ngừa, bảo vệ họng khỏi các virus xâm nhập, bạn nên súc miệng bằng nước muối hoặc các loại dung dịch y tế có bán ở ngoài các hiệu thuốc.

Tránh việc làm như bà chị trong clip này rất dễ gây hại cho sức khỏe đó nha.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-lay-may-say-toc-say-cuong-hong-diet-virus-n-275754.html

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao