Chị gái lên tiếng trách móc bạn trai đại gia của Ngọc Trinh?

(2Sao) - Những lời đầy ẩn ý mới đây của chị gái nói với Ngọc Trinh liệu có phải nhắn nhủ tới bạn trai đại gia.

Những chia sẻ đầy ẩn ý vừa động viên, vừa như trách móc mới đây của chị gái về Ngọc Trinh khi có đủ tất cả nhưng vẫn "thiếu một bờ vai" đang khiến nhiều người phải suy ngẫm. Nhiều dấu hỏi được đặt ra cho rằng phải chăng Ngọc Bích đang hờn trách bạn trai đại gia thay em gái khi "yêu lâu, chậm cưới".


Chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích: "Gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ, sự ngiệp thành công, nhưng vẫn cảm thấy thiếu một chút thiếu một chút sự quan tâm thiếu một chút sự hờn dỗi thiếu một chút sự nũng nịu và cảm thấy thiếu một bờ vai nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ ? Hihi khó quá ta ...cố lên em gái ."


Sau lời chia sẻ của chị gái, nhiều bạn bè người thân đã gửi lời động viên tới hai chị em và đặc biệt là Ngọc Trinh. Ngoài những lời động viên thì có bạn đổ lỗi cho ông trời: trời không cho ai được tất cả. Hay có người thì gửi tới lời khuyên hãy đi tìm một "bờ vai" khác.


Hai chị em Ngọc Trinh và bạn trai đại gia của người đẹp

Nếu như trước đây, mặc dù che giấu danh tính bạn trai đại gia nhưng Ngọc Trinh luôn vui vẻ chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi ở bên anh thì trong thời gian này cô lại thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy suy tư về chuyện lứa đôi.

Có lúc, người đẹp sinh năm 89 thấy hoang mang lo lắng về điều cần của người phụ nữ: Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn.

Hay có lúc lại lo lắng về điều đáng sợ nhất trong tình yêu: Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau.

Hình ảnh Ngọc Trinh và bạn trai đại gia được chia sẻ trước đó

Ở tuổi 27, ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh đã có đầy đủ "gia tài" mà bao cô gái phải mơ ước như xế sang, hàng hiệu, nhà triệu đô....thế nhưng, người đẹp sinh năm 1989 lại vẫn lẻ bóng đi về mặc dù đã có mối tình 8 năm với bạn trai đại gia.

Nhiều lần, "nữ hoàng nội y" đã phải bật khóc vì ước mơ được làm vợ và làm mẹ mà vẫn chưa được thỏa ước nguyện. Cô từng tâm sự muốn cưới chồng vào năm 25 - 26 tuổi và ước muốn làm mẹ cũng khiến cô phải nức nở chia sẻ: "Tôi muốn có con nhưng anh ấy im lặng", tuy nhiên cho tới hiện tại tất cả vẫn đang ở con số 0 tròn chĩnh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao