Ngọc Trinh có vị trí đẹp nhất trên thiệp mời 'Đêm hội chân dài' y hệt bìa tạp chí Vouge

(2Sao) - Ngọc Trinh cùng dàn mẫu khoe vẻ đẹp quyến rũ trong chuyến sang Singapore để chụp hình.

Mới đây ông trùm chân dài Khắc Tiệp đã hé lộ ảnh và design thiệp mời của Đêm Hội Chân Dài 10 vừa được chụp tại Sing rất giống với trang bìa của các thiên thần Victoria Secret trên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.





Hơn 20 người của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã tới Singapore ghi hình cho Đêm Hội Chân Dài 10, dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 16.6.2016 tới. Với những hình ảnh hậu trường quá đỗi sexy của Ngọc Trinh và các chân dài Lê Hà, Tường Vy, Phan Hà Phương... hứa hẹn một clip mở màn đáng được chờ đợi.





Và hình ảnh thiệp mời vừa được hé lộ làm cho mọi người liên tưởng tới hình ảnh của các chân dài Victoria Secret... Được biết, các năm trước Đêm Hội Chân Dài luôn đc so sánh có nhiều điểm giống show nội y Victoria Secret đình đám thế giới, và lý giải cho việc này Vũ Khắc Tiệp giải thích rằng anh luôn học hỏi show diễn nội y đình đám thế giới những điều hay nhất để áp dụng cho show củ mình. "Nếu mọi người nghĩ show Đêm Hội Chân Dài có nhiều điểm bắt trước show nội y tôi thấy bình thường và còn chút tự hào vì ít ra show mình cũng giống một phần show nổi tiếng thế giới, ngay cả việc bắt trước hình ảnh đến trang phục."


Nhưng Vũ Khắc Tiệp khẳng định show anh vẫn có nhiều điểm đặc biệt, không trùng lặp các show trong nước, và như thường lệ, đạo diễn đình đám Phạm Hoàng Nam vẫn là người được Khắc Tiệp tin tưởng lựa chọn vai trò tổng đạo diễn trong mùa đêm hội thứ 10 này.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao