Rộ tin đồn 'thánh lầy' - chị gái Nam Em hẹn hò 'thánh nhạt' - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên

Việc "dính nhau như sam" trong những sự kiện gần đây khiến dân mạng nghi ngờ chị gái Nam Em và Mạc Trung Kiên có quan hệ yêu đương.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin chị gái Nam Em - Nam Anh và Quán quân The Face Vietnam 2018 - Mạc Trung Kiên đang hẹn hò yêu đương. Nguyên nhân của nghi án xuất phát từ hình ảnh dính nhau như sam của cặp đôi trong sự kiện gần đây. 


Clip: Nam Anh xác nhận mối quan hệ đặc biệt với Mạc Trung Kiên (nguồn: SaiGon Stories). 

Không những thế, chị gái Nam Em cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ đặc biệt với Mạc Trung Kiên: "Đây là chồng mới của em" và ngạc nhiên thay, câu nói này lập tức nhận được sự ủng hộ của đối phương. 

Ngay lập tức, các "thánh soi" lập tức bắt đầu công cuộc tìm kiếm bằng chứng chứng minh thông tin hẹn hò của cặp "trai tài gái sắc" team Thanh Hằng.

Ngoài việc thân thiết ở sự kiện, cả hai còn dành cho nhau ánh mắt và cử chỉ tình tứ. Trong khi "thánh nhạt" Trung Kiên trả lời phỏng vấn, ánh mắt của chị gái Nam Em luôn hướng về anh.

Trước đó, khi tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2018, Nam Anh và Mạc Trung Kiên cũng có cảnh diễn khóa môi nồng nàn. Dựa vào lời tuyên bố của "thánh lầy" họ Nguyễn và Mạc Trung Kiên, người hâm mộ nhận định cặp đôi có mối quan hệ trên mức thân thiết.

Chưa kể từ trước đến nay, chị gái Nam Em luôn thật thà khi chia sẻ về việc cá nhân nên không ít người đặt niềm tin về chuyện tình cảm của cả hai. 

Rộ tin đồn thánh lầy - chị gái Nam Em hẹn hò thánh nhạt - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên-1
Nam Anh trìu mến nhìn Mạc Trung Kiên trả lời phỏng vấn. 

Rộ tin đồn thánh lầy - chị gái Nam Em hẹn hò thánh nhạt - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên-2
Cả hai từng có cảnh khóa môi nồng nàn tại The Face Vietnam 2018. 

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện cười bởi "thánh nhạt" và "thánh lầy" khó có thể yêu nhau. Lời tuyên bố về mối quan hệ giữa Nam Anh và Mạc Trung Kiên thực chất chỉ là trêu đùa.

Chưa kể, trong bài phỏng vấn cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1996 khẳng định sau mối tình đồng tính cô vẫn độc thân.

"Hiện tại tôi cô đơn và không yêu ai. Bạn ấy vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi khá nhiều tình cảm, nhưng tôi là người chủ động muốn dừng lại. Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay", Nam Anh chia sẻ. 

Rộ tin đồn thánh lầy - chị gái Nam Em hẹn hò thánh nhạt - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên-3

Rộ tin đồn thánh lầy - chị gái Nam Em hẹn hò thánh nhạt - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên-4
Nam Anh thân thiết với Mạc Trung Kiên.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-nam-em-va-mac-trung-kien-vuong-nghi-an-hen-ho-n-173508.html

Mạc Trung Kiên Nam Anh Nam Em

Tin tức mới nhất