Truyền nhân 'chị Google' tái xuất với màn chỉ chỗ để đồ cực lầy

Sau khi xem xong clip, không ít ý kiến cho rằng có cô bạn thân "nhây" như Phương Thoa chắc chắn đi đâu cũng khiến bạn bè vui vẻ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước cô gái Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê ở Quảng Ngãi) khi có khả năng giả giọng nói của "chị Google" cực giống. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nhân vật "trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".


Loạt clip cực hài hước của Phương Thoa bên một người bạn.

Sau hơn nửa tháng gây chú ý bởi chất giọng đặc biệt, mới đây dân tình lại đứng ngồi không yên khi "truyền nhân" của "chị Google" tái xuất, chọc giận cô bạn thân vô cùng lầy lội. Mở đầu clip, Phương Thoa đã có màn hướng dẫn chỗ để chìa khóa cực hại não. Tiếp theo đó là loạt hướng dẫn bạn chỉnh app khi chụp ảnh, chỗ để kéo trong nhà,... khiến người nghe vừa bực mình vừa buồn cười.

Chưa đầy một ngày xuất hiện, loạt khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích, bình luận. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú trước sự hài hước của 9X. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng có cô bạn thân "nhây" như Phương Thoa chắc chắn đi đâu cũng khiến bạn bè vui vẻ.

Truyền nhân chị Google tái xuất với màn chỉ chỗ để đồ cực lầy-1
"Chị Google" xinh đẹp Phương Thoa.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt khả ái, Thoa là người mẫu, diễn viên tự do tại TP HCM. Ở tuổi 19, Phương Thoa bỏ túi nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như Top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Á khôi 1 Miss Cybermile 2017, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2017. Ngoài ra, cô còn góp mặt vào một số Viral, TVC của nhiều nhãn hàng.

Trước đó, Phương Thoa từng được báo chí đưa tin về một số clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của mình như nhất quyết không chịu vào uống trà sữa vì chưa trang điểm, cô gái bất chấp nhảy nhót làm trò giữa đường để được mua 3 ly trà sữa,...
 


T.H
Theo Vietnamnet


Chị google Mạng xã hội

Tin tức mới nhất