Chỉ là đi chơi, 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống

Chỉ là buổi tụ tập bạn bè bình thường nhưng tỷ phú Lưu Cường Đông vẫn lo lắng cho sự an toàn của vợ trẻ, thuê hẳn vệ sĩ riêng tháp tùng.

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-1

Mới đây, truyền thông bắt gặp "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên đi tụ tập ăn uống với bạn bè lúc tối muộn. Cô mặc bộ đồ thoải mái, đơn giản và đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh bị nhận ra.

Thoạt nhìn, trông bà xã kém 19 tuổi của tỷ phú Lưu Cường Đông giống như một nữ sinh đơn thuần, kín đáo không phô trương, khác hẳn những lần xuất hiện trước công chúng với ngoại hình "đồ hiệu cả cây".

Đại gia Lưu Cường Đông còn vô cùng quan tâm đến sự an toàn bà xã trẻ tuổi, đặc biệt thuê riêng một vệ sĩ nữ tháp tùng cô nàng đi chơi.

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-2

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-3

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-4

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-5

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-6

Khi vào đến nhà hàng, Chương Trạch Thiên tuy đã bỏ khẩu trang xuống nhưng vẫn đội mũ và đeo kính để tránh sự chú ý. Nữ tỷ phú trẻ tuổi ngồi nói chuyện với bạn bè với tâm trạng vui vẻ. Trước đó, dân mạng có chia sẻ hình Chương Trạch Thiên cùng chồng tỷ phú ăn mặc vô cùng giản dị xuất hiện trên tàu điện ngầm. Hai người trông khá tình cảm.

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-7

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-8

Năm 2009, Chương Trạch Thiên trở nên nổi tiếng khi trên mạng lan truyền bức ảnh cô cầm cốc trà sữa, mặc đồng phục học sinh, với gương mặt trong sáng thánh thiện cùng nụ cười tỏa nắng. Không chỉ xinh đẹp, hot girl sinh năm 1993 này còn khiến mọi người ngưỡng mộ nhờ thành tích học tập cực khủng.

Năm 2011, Chương Trạch Thiên được tuyển thằng vào Đại học Thanh Hoa, một trong những ngôi trường danh giá nhất Trung Quốc. Từ đó dân mạng đặt cho cô biệt danh “hot girl trà sữa”, được quân tâm và chú ý không kém gì các ngôi sao nổi tiếng.

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-9

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-10

Ngoài ra, Chương Trạch Thiên còn gây chú ý khi kết hôn cùng đại gia Lưu Cường Đông, một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Đặc biệt, với tài năng và bản lĩnh, năm 2017 Chương Trạch Thiên được tạp chí New Fortune bình chọn là gương mặt nằm trong top 500 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Họ Chương trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất đất nước tỷ dân khi chỉ mới 24 tuổi.

Chỉ là đi chơi, hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên được chồng tỷ phú thuê hẳn vệ sĩ hộ tống-11

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tra-sua-chuong-trach-thien-di-choi-cung-co-ve-si-ho-tong-n-229979.html

Chương Trạch Thiên

Tin tức mới nhất