Chồng hotgirl trà sữa Chương Trạch Thiên trắng án sau cáo buộc cưỡng dâm tại Mỹ

Sau khi được miễn truy tố tội hiếp dâm, tỷ phú Lưu Cường Đông xin lỗi vợ về hành vi nhưng liên tục khẳng định mình không vi phạm pháp luật.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin ông chủ JD.com Lưu Cường Đông - chồng hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên bất ngờ bị bắt tại Minneapolis, bang Minnesota với cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh 21 tuổi.

Chồng hotgirl trà sữa Chương Trạch Thiên trắng án sau cáo buộc cưỡng dâm tại Mỹ-1
Lưu Cường Đông từng bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm

Theo đó, sự việc xảy ra khi cô gái này cùng Lưu Cường Đông và một nhóm bạn ăn tối trong một nhà hàng vào ngày 30/8. Sau khi tiệc tàn, cô gái này theo Lưu Cường Đông về nhà riêng của ông. Tuy nhiên, sáng hôm sau, cô gái gọi điện báo cảnh sát, tố cáo bị ông Lưu cưỡng hiếp.

Trong thông cáo được phát hành ngày 21/12 vừa qua, văn phòng công tố hạt Hennepin, bang Minnesota (Mỹ) cho biết họ không đủ bằng chứng để buộc tội Lưu Cường Đông.

"Sau khi kiểm tra đoạn băng qua từ camera an ninh, các dòng tin nhắn, camera của cảnh sát và lời khai của nhân chứng, chúng tôi không có đủ bằng chứng rõ ràng và vì vậy không thể đưa ra những cáo buộc" - công tố viên Mike Freeman cho biết.

Trong khi đó, luật sư Wil Florin của người tố cáo đã chỉ trích quyết định của cơ quan công tố và nói đó là lý do mà những nạn nhân bị tấn công tình dục không bao giờ dám lên tiếng.

Chồng hotgirl trà sữa Chương Trạch Thiên trắng án sau cáo buộc cưỡng dâm tại Mỹ-2

Sau khi nhận được phán quyết từ phía công tố, Lưu Cường Đông đã viết trên weibo cá nhân rằng: "Tôi đã ngay lập tức thú nhận với cô ấy sự thật, và hy vọng được chấp nhận lời xin lỗi chân thành nhất". Lưu Cường Đông cho biết ông cảm thấy "dằn vặt và hối hận" khi đã có hành động khiến gia đình đau lòng, đặc biệt là vợ của mình.

JD.com là trang mua sắm điện tử lớn thứ hai tại Trung Quốc sau Alibaba. Tạp chí Forbes thống kê ông Lưu có tài sản ròng vào khoảng 7,9 tỉ USD, trong khi JD.com được định giá vào khoảng 45 tỉ USD. Sau khi thông tin Lưu Cường Đông trắng án được chia sẻ, cổ phiếu JD tăng trở lại gần 6%.


Theo Baodatviet


Lưu Cường Đông Chương Trạch Thiên cô bé trà sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao