Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp

Theo lời Midu thì em dâu tương lai bằng tuổi với em trai của hot girl.

Cách đây không lâu, Midu gây chú ý khi khoe hình ảnh mới nhất về em trai trên trang cá nhân. Lần hiếm hoi Đặng Trung Hiếu được chị gái nổi tiếng cho lên sóng cũng chính là vào dịp sinh nhật chàng trai.

Kèm theo loạt hình ảnh chụp cùng em trai và gia đình, Midu hào hứng: "Happy birthday em trai cưng. Nhà không có gì ngoài hai chị em hiền như nhau".

Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-1
Midu đưa cả nhà đi ăn nhân dịp sinh nhật em trai.

Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận. Bên cạnh những lời chúc sinh nhật, nhiều người nhận xét Trung Hiếu ngày càng đẹp trai và nhìn mặt hiền lành không khác gì chị gái.

Ngoài ra, dân tình còn đặc biệt quan tâm đến cô gái ngồi bên cạnh Trung Hiếu. Trong ảnh, người này không ngần ngại khoác tay anh chàng và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình Midu.

Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-2
Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình trong ngày đặc biệt của em trai, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã bình luận bày tỏ sự tò mò về cô gái bí ẩn kia. Trước những thắc mắc, Midu lấp lửng: "Có một em gái cưng cũng sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm với em trai cưng".

Không ít người biết bố mẹ Midu chỉ sinh được hai người con là cô và em trai Trung Hiếu. Bởi vậy, lời giải thích của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng nhanh chóng bị loại bỏ.

Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-3

Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-4
Cặp đôi công khai tình trạng mối quan hệ trên Facebook.

Không để dân tình phải chờ đợi lâu, danh tính về cô gái kia nhanh chóng được làm rõ. Đó không ai khác chính là bạn gái Trung Hiếu. Trên Facebook, Hiếu và bạn gái còn công khai để tình trạng "Đang hẹn hò". Họ cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng nhau từ đời thường đến đi du lịch.

Em dâu tương lai của Midu tên Lê Tiên, hiện cũng đang sinh sống tại TP. HCM. Qua những hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy, Tiên sở hữu gương mặt khá ưa nhìn.

Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-5Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-6Chỉ một bức ảnh check-in cùng gia đình, Midu vô tình để lộ em dâu tương lai cực xinh đẹp-7
Một số hình ảnh cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-mot-buc-anh-midu-de-lo-em-dau-tuong-lai-cuc-xinh-dep-n-187115.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất